Vài địa điểm du lịch hấp dẫn bằng cánh đồng hoa

Cánh đồng hoa hướng dương

Giả dụ bạn bỏ lỡ mùa hoa hướng dương tháng 12 ở Nghệ An thì còn một địa điểm du lịch khác vào mùa xuân cho bạn được thỏa thích chụp ảnh, tận hưởng khung cảnh đẹp như mơ ở Đà Lạt. Không phải nông trại Dalat Milk như những năm trước, năm nay, bạn có thể tham quan vườn hoa cách thị thành 15 km.

Ảnh: KIM OI
 
Khu vườn có 2 cánh đồng, diện tích khá rộng lớn cho bạn mặc sức sống ảo, thời khắc lý tưởng nhất để chụp ảnh là buổi sáng lúc 7-8h và 15-17h khi dữ chuẩn bị lặn. Bạn có thể đi theo hướng đào Tà Nung, hai bên đường có nhiều vườn hoa lẻ tẻ; đi tiếp 5 km đến quán cà phê Mê Linh với vườn hoa lớn nhất, nối tiếp đi khoảng 100m là cánh đồng thứ 2. Bạn vào cửa tự do nhưng nhớ đừng làm dập nát hoa

tour gia re 30/4

Ảnh: KIM OI
 

Ảnh: KIM OI
 
Cẩm tú cầuSau bộ ảnh cưới gây sốt tại cánh đồng cẩm tú cầu ngỡ như trong truyện thần tiên, địa điểm này tức tốc được săn lùng. Ekip chụp ảnh đã phát hiện ra cánh đồng rộng hơn 2 hecta, tọa lạc bên một rừng thông đặc trưng của Đà Lạt. Những chậu hoa bé xinh, xanh tính, hồng nhạt xen kẽ, cánh nhỏ như bông khiến du khách lạc bước chẳng muốn về.

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt tọa lạc tại huyện Lạc Dương bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối tỉnh thành Đà Lạt và Nha Trang, cách trọng tâm Đà Lạt khoảng 15 km. Bạn chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe đến đây

Ảnh: CHIT photography
 

Ảnh: CHIT photography
 

Ảnh: CHIT photography
 
Phượng tím

Phượng tím là loài hoa đặc trưng của Australia nhưng ở Việt Nam, bạn cũng có thể ngắm phượng tím. Cũng vẫn là thị thành hoa Đà Lạt, cứ vào tầm sau Tết, tháng 3-4 là những con đường ở Đà Lạt lại phủ kín màu tím của những tán cây phượng lâu năm. Phượng tím nở sớm hơn phượng đỏ nên chưa tới hè chúng đã lụi tàn. Không khó để bắt gặp loài hoa đặc trưng chẳng đâu vào đâu có ở nước ta, bạn có thể ghé thăm bờ hồ Xuân Hương, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Dốc Đá, đường Bùi Thị Xuân, Ánh Sáng..

Ảnh: duo21718
 


 
Hoa tím dại

Dân du lịch đang xôn xang về một cánh đồng hoa ở xã suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cánh đồng khá lớn nhưng mọc hoang dại, nở hoa tím ngắt, xa xa là đồi núi trùng trùng tạo nên những khuôn hình ngỡ như được thực hiện ở trời Tây. Cánh đồng nằm gần đồng cừu suối Nghệ, một điểm đến chẳng mấy xa lạ với du khách Việt, bạn có thể kết hợp vui chơi, chụp ảnh trong một ngày cũng rất tiện lợi.

Ảnh: Big Eyes Studio
 

Ảnh: Big Eyes Studio

Nguồn: -st