Trải nghiệm buổi sáng sớm tại Sài Gòn

Buối sáng ở sài gòn cũng bình yên lắm chứ. Chúng ta có thể nghe thoáng đâu đó tiếng của những chú chim xinh, mùi hương của những nụ hoa vừa hé nở còn đọng hơi sương. Không khí trong lành ,bạn đã cảm nhận được không khí đó bao giờ khi đặt chân ở đất sài gòn này chưa? Đâu phải ai cũng có may mắn đó.

sai_gon_lanh_4_zing
Bạn muốn thử cảm giác đó không? Không khó để tận hưởng nó đâu bạn à, chỉ cần bạn chịu khó dậy sớm một chút, thả mình một chút là có thể cảm nhận được, tôi nghĩ bạn sẽ thích nó. Nơi mà bạn có thể đến đó là các công viên 23/9, Tao Đàn, Gia Định, Lê Văn Tám,…vào sáng sớm khoảng 4h rưỡi, hoặc 5h, khi mà thành phố còn chìm trong hơi sương, bước ra đường sẽ thấy cái se mát của sương, lúc này không gian vẫn khá im lặng, bụi chưa lẫn vào không khí nhiều, sáng sớm mà có chút không khí này thì thật là thoải mái. Đi dạo một vòng công viên giúp bạn thư giãn, sảng khoái hơn sau một giác ngủ dài, chuẩn bị cho một ngày mới năng động hơn. Nhưng cái cảm giác ấy đôi lúc làm ta nhớ nhà, nhớ khoảnh khắc bình yên lắm. tiếng chim, tiếng gió, tiếng lá, tiếng chổi quét lá xào xạc…tất cả tạo nên một bản nhạc du dương trầm bổng, màu xanh của lá,màu nụ mới của những bông hoa, những giọt sương sớm lung linh, bầu trời trong xanh với những cánh chim bồ câu…vẽ lên một bức tranh đa màu sắc, rục rỡ.
Giữa Sài Gòn tuy to lớn mà chật hẹp này có được cảm giác như thế thì còn gì bằng. Tôi cảm nhận được chúng rồi, còn bạn, bạn đã thử chưa?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *