Thung lũng đèn Đà Lạt về đêm có gì ấn tượng mà nhiều người mê mẩn?

Đà Lạt nhộn nhịp nhất lúc về đêm chắc hẳn là khu chợ đêm. Đây chính là nơi vui chơi, giải trí và mua sắm của nhiều phần khách du lịch. Nhưng nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh, thơ mộng và huyền ảo thì hãy chạy xe đến vùng ngoại ô của Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp một thung lũng đèn, được thắp sáng lung linh, rực rỡ cả một khoảng trời.

Tham khảo thêm: tour du lịch Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khung cảnh lung linh "đốn tim" nhiều du khách – Ảnh: sưu tầm

“Thung lũng đèn” thực chất là cái tên được giới trẻ truyền tai nhau về những khu nhà lồng trồng hoa tại Đà Lạt. Vào ban đêm, ánh đèn nhà kính được bật lên khiến cho cả khu vực bừng sáng rực rỡ. Từ trên cao phóng tầm mắt nhìn xuống, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một “thung lũng đèn” huyền ảo, rất nổi bật giữa thung lũng. Vì thế, đây là điểm dừng chân thu hút nhiều du khách bên cạnh các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Đến Đà Lạt phải check in ở thung lũng đèn – Ảnh: Hồ Trần

Dường như ánh sáng từ thung lũng đèn đã xóa nhòa khoảng cách giữa làng hoa vùng ngoại ô và thành phố. Cái lạnh vào ban đêm cũng không thể ngăn được bước chân của người dân địa phương và khách du lịch ghé thăm nơi này. Thật vậy, nếu có dịp ngắm những làng hoa lúc về đêm, đảm bảo bạn sẽ không thốt lên lời bởi vẻ đẹp mãn nhãn mà nó đem đến. “Kinh đô ánh sáng” chắc hẳn rằng là những mỹ từ người ta có thể dành cho nơi này. Ánh sáng vàng rực, tỏa sáng cả một góc trời như tô điểm cho trời đêm Đà Lạt thêm thơ mộng, trữ tình hơn.

Vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ – Ảnh: Tô Nhật

cách đây không lâu, một trong những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Đà Lạt được giới trẻ thêm vào danh sách chính là: Ngắm thung lũng đèn Đà Lạt về đêm. Giữa không gian tịch mịch, im lặng, dường như mọi người có nhiều không gian, thời gian hơn để cảm nhận một Đà Lạt rất khác.

Thung lũng đèn nhìn từ đỉnh Hòn Bồ

Ánh đèn vàng tỏa sáng lung linh tạo nên một vẻ đẹp không hề bị trộn lẫn, một “chất” rất riêng của Đà Lạt. Bạn đã bao giờ ngắm thung lũng đèn về đêm chưa? Còn chần chờ gì mà chưa thử một lần trải nghiệm điều thú vị này khi đến Đà Lạt nhỉ?

Dưới đây là 1 số địa điểm ngắm thung lũng đèn Đà Lạt đẹp nhất

  • Sunny Farm Coffee – Dốc số 7, Hùng Vương
  • Thung Lũng Đèn – Dốc số 7, Hùng Vương
  • Làng Vũ Thị – Hùng Vương
  • Panorama Cafe – Vòng xoay 273, Trại Mát
  • Reply 1994 – Hẻm 31 Sào Nam
  • Đỉnh Hòn Bồ

Tham khảo:  du lịch trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.