Thời điểm đến Sapa thích hợp nhất

Tháng 10 tới tháng 12 chính là thời điểm du lịch Sapa phù hợp nhất. Các công ty du lịch sẽ đua nhau ra hàng loạt tour du lịch Sapa. Chúng ta cùng điểm qua 1 số địa điểm cũng giống như hành trình của tour Sapa để tìm cho mình một hành trình thú vị nhất.

Nếu bạn chưa quen với Sapa thì nên chọn cho mình và người thân đi tour theo đoàn của các công ty du lịch uy tín tại Việt Nam để có một chuyến đi trọn vẹn.

GIÁ TIỀN CHO MỘT TOUR SAPA LÀ BAO NHIÊU?

Tour Sapa rất đa dạng từ 5 ngày 4 đêm cho tới 4 ngày 3 đêm. Đây là cơ hội cho nhân viên văn phòng có thể tận dụng ngày nghỉ cuối tuần.

Tour Sapa 6 ngày chuyên biệt dành cho những người muốn tìm hiểu và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp kiêu sa mờ ảo của Sapa. Tuy nhiên bạn có thể chọn cho mình tour Sapa giá rẻ hợp với túi tiền của mình.

Hai tour Sapa giá rẻ đang được công ty Đất Việt Tour áp dụng cho du khách tháng này là tour Tour Du Lịch: Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình – Sapa (5N4Đ)  Tour Du Lịch: Hà Nội – Sapa – Fansipan (4N3Đ).

Lướt qua những tour có điểm tham quan Sapa chúng ta sẽ thấy chủ yếu hành trình bắt đầu từ Hà Nội. Dù là khách từ phía Nam thì vẫn phải tới Hà Nội tham quan và sau đó sẽ là hành trình tham quan lên vùng Tây Bắc.

Những điểm tham quan khác ngoài Hà Nội du khách sẽ được tham quan bao gồm: Mộc Châu, Điện Biên, Hạ Long, Ninh Bình, Tràng An, đỉnh Fansipan.

Mù Cang Chải là địa điểm tham quan rất hu hút du khách với những mẫu ruộng bậc thang thu hút, cánh đồng hoa Tam Giác Mạch huyện Đồng Văn.

Tràng An, Ninh Bình cũng khá thu hút với dịch vụ trải nghiệm du lịch trên chiếc xuồng nhỏ lênh đênh trên con sông dịu êm.

LÊN SAPA ĂN GÌ, CHƠI GÌ?

Sapa – nơi mà người Pháp xưa gọi là “kinh đô mùa hè của xứ Bắc Kỳ”, chạy theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai dài 245Km. Quý khách có cơ hội ngắm phong cảnh tuyệt đẹp trên cung đường Tây Bắc, dừng chân nghỉ ngơi ,khám phá phong cảnh.

Điểm du lịch hút khách mới nhất tại Sapa chính là cầu kính Rồng Mây với chiều cao 300 mét. Một điểm hút giới trẻ sống ảo chính là Swing Sapa. Vẫn là xu hướng mà các khu du lịch hướng tới để hu hút một lượng lớn đông đảo thị phần trẻ tuổi.

Thêm một điều thú vị đó là ẩm thực Sapa. Thắng Cố, cơm lam, lợn cắp nách, khoai nướng, bắp nướng… là những cái tên phải được kể đến trong danh sách đặc sản những món nên ăn khi du lịch Sapa của bạn.

Các chị em có thể thử qua dịch vụ massage thư giãn tắm lá Dao Đỏ nổi tiếng tại Sapa.

Đất Việt Tour đã chia sẻ cho bạn thời điểm du lịch Sapa tuyệt vời nhất? Vậy còn chần chờ gì nữa hãy book ngay tour du lịch Sapa. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn, hỗ trợ hoặc đặt tour ngay hôm nay.

Cẩm Tú