Thăm quan đường sách nổi tiếng tại Sài Gòn

Đường sách cũ, sách giảm giá đường, đường hoặc đường đọc xanh chuyến bay của tôi điểm đến quen thuộc của những người yêu sách ở Sài Gòn.

Xem thêm: Điểm tham quan tại đây

Bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc riêng của mình khi dòng gợi ý dưới đây.

Tôn Trần Nhân sách cũ

Trần Nhân Tôn, Quận 5 được gọi là một thư viện sách lớn ở Sài Gòn. Đẹp không có gì có vẻ khác hơn có chứa hàng chục ngàn cuốn sách ở đây cuốn sách hiếm hoi không có mặt khắp nơi. sách cũ không đồng nghĩa với giá rẻ, bởi vì nếu họ bị săn bắn, thu gom có thể tìm thấy cuốn sách cả hai cuốn sách màu ố vàng từ thời xa xưa, các phim hoạt hình đình bản hoặc hạn chế xuất bản. Do đó, nhiều cuốn sách cũ có đắt hơn rất nhiều so với giá bảo hiểm.

bo-n-duo-ng-sa-ch-no-i-tie-ng-o-sa-i-go-n

Con đường này cũng được biết đến của công nhân bình thường và sinh viên muốn tiết kiệm tiền mua sách giáo khoa cũ, sách tham khảo. Loại này ở đây rất nhiều, giá rẻ bằng giá mới. Nếu bạn muốn sách cũ hoặc trao đổi thanh lý, bạn cũng có thể thương lượng với chủ tiệm là dễ dàng.

Path “giảm giá” Trần Huy Liệu

Từ hàng chục năm, Trần Huy Liệu, Phú Nhuận (đoạn một chiều) đã trở thành một yêu thích của nhiều mọt bởi nhà sách hàng loạt giá rẻ mọc gần nhau. Bằng cách này, chuyên về sách, văn học trong và ngoài nước, sách nghiên cứu … luôn luôn được bán với giá giảm 10-35%. So với những nơi khác, các hiệu sách trên đường Trần Huy Liệu nhanh chóng cập nhật và những cuốn sách mới nhất. Lưu ý nhỏ là đôi khi rất nhanh chóng như là kết quả của tất cả điều này là một điểm đến nổi tiếng cho nhiều người muốn mua cuốn sách thực sự với mức giá hấp dẫn, bạn nên gọi trước khi họ đi để giúp đỡ.

Xem thêm:Chợ cá tươi tại Sài Gòn tại đây

Trước đó, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, qua bùng binh xuống 7 Lý Thái Tổ rất nhiều hiệu sách lớn và nhỏ, cả hai tập trung cổ xưa và hiện đại ở Sài Gòn. Điểm thú vị ở đây là bạn đang đọc sách thoải mái trong các hiệu sách miễn phí mà không phàn nàn. Một số cuốn sách trong đó có khu vực đọc sách cho người lớn. Các kệ được thiết kế như đường hầm nhỏ đọc truyện tranh cho trẻ em, hoặc chỉ có vài nhỏ bằng gỗ gấp ghế trong một con đường lâu đời nhất hiệu sách nhỏ. Không chỉ bán sách, hiệu sách cũng bán rất nhiều văn phòng phẩm, quà lưu niệm dễ thương dành cho học sinh – sinh viên mỗi năm học, một quãng đường luôn là khách đông đúc.

Nguyễn Văn Bình Đường sách đẹp

Nhiều người nổi tiếng tại Sài Gòn, Nguyễn Văn Bình là nơi mà các bộ sưu tập sách của việc thiết kế không gian mở là rất tốt đẹp. Hầu hết các cuốn sách ở đây là các nhà xuất bản mở để giới thiệu cuốn sách cho độc giả. Nó cũng là một nơi yêu thích của nhiều người trẻ thông qua hòa bình giữa Sài Gòn vô cùng bận rộn. Flight Theo dõi lá tôi mát mẻ ngay cả trong ngày nóng, thổi gió vào buổi chiều, lá rơi lãng mạn.

Nó thường mất cuộc họp, sách khuyên của các nhà văn với độc giả. Bởi vì nó nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Sài Gòn cho người sử dụng bên ngoài, một số lượng lớn khách du lịch đến thăm Nguyễn Văn Bình. Cuốn sách này dễ thương quán cà phê, giá cả phải chăng (khoảng 30.000 đồng / ly), thích hợp cho bạn ngồi cả ngày và thưởng thức đồ uống, chỉ cầtạn đọc.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang tại đây