Tham khảo những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Vũng Tàu siêu hot

Ngắm hoàng hôn tại Vũng Tàu hiện là từ khóa mà nhiều người trẻ tìm kiếm trên mạng dạo mới đây không chỉ vì đây là địa điểm du lịch có biển mà còn vì không khí thoáng mát phù hợp xả stress.

Điểm đi tour Vung Tau có một lợi thế lớn ở khu vực miền nam chính là rất gần trung tâm thành phố lớn là Hồ Chí Minh. Hầu như mọi thời điểm đều có lượng du khách nhất định tại đây, vào mùa hè thì nơi đây hầu như đông nghịt người tại các bãi tắm. Cùng điểm qua một số địa điểm check-in ngắm hoàng hôn tại Vũng Tàu đẹp bậc nhất cho các bạn trẻ thích chụp hình.

Nhiều điểm nằm ở bãi sau Vũng Tàu. Hoặc dọc con đường ven biển bãi Thùy Vân hay là bãi Dâu cũng là điểm ngắm hoàng hôn thú vị.

NGẮM HOÀNG HÔN TẠI BÃI SAU VŨNG TÀU

Bãi sau hay còn được gọi là bãi Thùy Vân là cứ điểm phù hợp nhất vì nơi đây sạch sẽ và có nhiều khách sạn để du khách lưu trú lại. Khoảng cách từ nơi ở ra bãi biển rất gần, chỉ khoảng 4, 5 phút đi bộ là tới.

Ngoài ra, bãi biển cũng khá đẹp, không bị che bởi các cảnh quan khác do đó bạn sẽ được thỏa thích chụp hình cùng ánh hoàng hôn. Đây cũng là nơi được bình chọn là điểm chụp hình hoàng hôn đẹp nhất so với các nơi khác. Khi hoàng hôn buông xuống, bầu trời phủ rập bởi một màu tím đỏ, mang theo đó một vẻ đẹp thổn thức nhưng bình yên và êm đềm.

MŨI NGHINH PHONG

Mũi Nghinh Phong nằm cuối bãi sau, mới được cư dân mạng khai thác nhiều dạo gần đây. Vẻ chiều tà đầy mụ mị khi hoàng hôn phủ xuống mặt biển khiến người ngắm xao xuyến đầy bồi hồi. Bóng chiều tà xen dáng dấp của những con tàu ngoài khơi xa gợi lên vẻ đẹp hoang sơ và giản đơn nhưng rất thu hút.

NGẮM HOÀNG HÔN TẠI BÃI DÂU VŨNG TÀU

Bãi Dâu so với các bãi khác thì còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có ban đầu, sóng biển chập chỡn vỗ vào các mỏm đá nhỏ thu hút du khách tới đây đễ thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Hoàng hôn tại bãi Dâu mang màu đỏ đậm rực rỡ mang lại nhiệt huyết cho con người khi thưởng lãm. Tại đây du khách thường tụ tập vào khoảng 4h chiều là có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh hoàng hông lãng mạn.

CÁC ĐIỂM GIẢI TRÍ KẾT HỢP NGẮM HOÀNG HÔN

Ngoài các bãi biển thì quán café sân vườn là điểm chắc chắn có thể ngắm hoàng hôn tại Vũng Tàu. 1 số quán café được xây khá cao hoặc có tầm nhìn cực tốt giúp bạn quan sát một cách trọn vẹn nhất.

  • Marina club Vũng Tàu

Nằm trên đường Hạ Long, được bình chọn là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất so với các quán khác. Vị trí tuyệt hảo, không gian mở đón gió và hòa mình theo tiếng sóng vỗ.

  • Soho Café Vũng Tàu

Soho Café nằm trên đường Hạ Long, được thiết kế sang trọng, quán mở, nằm sát ven biển. Du khách có ngắm hoàng hôn từ ban công của quán hay từ căn phòng cửa kiếng trong suốt.

  • Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites thuộc khách sạn cùng tên và nằm trên sân thượng của tòa nhà, nằm trên tuyến đường Trương Công Định. View cao và có cả hồ bơi vô cực cũng là điểm check-in cùng hoàng hôn rất tuyệt vời cho các bạn trẻ.

  • Bình An Cafe Vũng Tàu

Quán café thuộc quản lý và nằm trong khu Bình An Village, trên đường Trần Phú, phường 1. Quán được thiết kế đậm chất lãng mạn như phương Tây, cũng là điểm ngắm hoàng hôn tại Vũng Tàu thú vị và trọn vẹn.

Trên đó là những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Vũng Tàu cực chill mà Đất Việt Tour gợi ý cho bạn trong lịch trình du lịch Vũng Tàu. Nếu có dịp hãy thử trải nghiệm chúng theo cách riêng của bạn, chắc chắn bạn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho bạn đấy! Liên hệ ngay tổng đài miễn phí cong ty du lich Đất Việt 1800 6700  để được tư vấn những chương trình tour mới lạ và độc đáo nhất.

Như Quỳnh

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết chất lượng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.