Tham khảo một số địa điểm siêu hấp dẫn tại Đà Lạt

Hiếm có nơi nào hội tụ đầy đủ các yếu tố tuyệt vời như Đà Lạt, khí hậu mát mẻ quanh năm, muôn hoa đua sắc thắm, các công trình kiến trúc, văn hóa độc đáo. Đến Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ xuyến xao trước vẻ đẹp tựa bức tranh thủy mặc, khó ở chỗ nào có được. Những ngày Tết đang đến rất gần, cùng những tín đồ du lịch oanh tạc những địa điểm siêu “hot” tại Đà Lạt ngay thôi!

BIỆT THỰ CỔ CADASA RESORT

Khu biệt thự Cadasa Resort tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, một trong những con đường đẹp nhất tại thành phố Đà Lạt. Khu biệt thự này được thiết kế theo kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa trong khuôn viên xanh ngát khoảng 6 hecta. Cadasa Resort khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng pha chút hoang dã núi đồi.

Những đồi cỏ trải dài thơ mộng hòa cùng sắc hoa và hàng thông cao sừng sững tạo nên một không gian rộng rãi, tĩnh lặng mà nên thơ. Tại vị trí khu biệt thự cổ, phóng tầm mắt về phía xa xa, bạn sẽ thấy đỉnh Langbiang thấp thoáng trong làn sương mờ ảo. Oanh tạc những địa điểm siêu “hot” tại Đà Lạt, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé!

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Quảng trường Lâm viên là điểm đến khá quen thuộc nhưng chưa bao giờ là cũ mỗi khi du lịch Đà Lạt. Nơi đây rộng hơn 7.200 m2 với vị trí đắc địa hướng ra Hồ Xuân Hương, do đó việc tìm ra quảng trường Lâm Viên trở nên vô cùng dễ dàng. Điểm nổi bật nhất giữa không gian xanh của quảng trường Lâm là công trình Bông Hoa Dã Quỳ và Nụ Hoa Atiso, được xem như biểu tượng tại thành phố này.

Nơi đây thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương cũng giống như chụp ảnh lưu niệm. Quảng trường Lâm Viên từ khi khánh thành đến thời điểm hiện tại luôn thu hút một lượng đông đảo khách đi du lich Da Lat. Sẽ là 1 thiếu sót không nhỏ nếu oanh tạc những địa điểm siêu “hot” tại Đà Lạt mà bỏ quên nơi này.

ĐỈNH LANG BIANG

Đỉnh Langbiang là đỉnh núi cao nhất TP. Đà Lạt với độ cao hơn 2000m. Đây là điểm đến vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên và mang trong mình trái tim mộng mơ, lãng mạn. Oanh tạc những địa điểm siêu “hot” tại Đà Lạt, bạn nhớ đến ngay nơi đây để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn nhé!

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Tết Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội nghe kể về câu chuyện thiên tình sử Chàng Lang – nàng Biang nơi núi rừng hoang vu lay động lòng người. Còn điều gì khác tuyệt vời hơn khi cùng gia đình chinh phục và tìm hiểu và khám phá sự kỳ vĩ của núi rừng bằng hệ thống xe chuyên dụng và thưởng thức chén chè Atiso bùi bùi thơm lừng tại thành phố sương mù những ngày Xuân.

CHÙA VE CHAI

Chùa Ve Chai còn có tên gọi Chùa Linh Phước, tọa lạc tại số 120 Tự Phước, thuộc địa bàn Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8 km. Đây chính là công trình kiến trúc khảm sành độc đáo ở TP. Đà Lạt thu hút du khách nhiều khách du lịch Đà Lạt và người theo đạo Phật đến tham quan mỗi năm. Điểm đặc biệt của ngôi chùa chính là con rồng dài 49 m được làm bằng 12.000 vỏ chai lọ tại khu vực trước sân.

Chùa có tượng Quan Thế Âm Bồ Tát được kết bằng 650.000 đóa hoa bất tử, được tổ chức Kỷ lục châu Á xác nhận là tượng phật làm bằng hoa lớn nhất châu Á. Chùa Ve Chai chắc chắn là nơi không thể bỏ qua khi oanh tạc các địa điểm siêu “hot” tại Đà Lạt của các tín đồ du lịch.

THÁC DALANTA

Thác Dalanta nằm tựa mình trên đèo Prenn, một trong những cung đèo thơ mộng nhất Đà Lạt. Thác Datanla luôn chảy ổn định, lúc nhẹ nhàng, lúc dữ dội luồn qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa. Du lịch Tết Đà Lạt, bạn có thể chinh phục thác theo nhiều cách: đi cầu thang bộ và ngắm thác, hay mạo hiểm tham gia đu dây vượt thác. Đa phần du khách thích sử dụng dịch vụ máng trượt dài 1.000m uốn lượn quanh các sườn núi. Bằng cách này, du khách không chỉ cảm nhận vẻ đẹp trọn vẹn của cảnh quan mà còn có những trải nghiệm lý thú đượm chút phiêu lưu hồi hợp.

Chính vẻ đẹp vừa kỳ vĩ vừa mộng mơ hiện ra một cách tuyệt vời dưới bàn tay tạo hóa đã biến nơi đây thành địa điểm phải đến ít nhất một lần trong chuyến du lịch Đà Lạt. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây khi oanh tạc các địa điểm siêu “hot” tại Đà Lạt để có cho mình những bức ảnh “ngàn like” cùng những trải nghiệm đầy thú vị nhé!

Trên đây là 1 vài địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn oanh tạc khi du lịch Đà Lạt. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Tết Đà Lạt và đến tìm hiểu và khám phá những địa điểm kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu