Những trải nghiệm chẳng thể quên tại Kuala Lumpur khi đi du lịch Malaysia

Kuala Lumpur xứng đáng là điểm du lịch Malaysia bạn nên đến trong hè này vì những lý do vô cùng thú vị ngay sau đây.

HƯỞNG THỤ MỘT LY COCKTAIL TẠI SKY BAR

Tham khảo thêm: du lich Malaysia của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

 
Du lịch Malaysia với điểm đến hoành tráng là Sky Bar – một quán bar nổi tiếng của khách sạn Traders, nơi u ám và đen tối nhất Kuala Lumpur. Đây là vị trí lý tưởng để bạn vừa hưởng thụ một ly cocktail sành điệu vừa nhìn ngắm toà tháp Đôi Petronas hiện đại đầy kiêu hãnh. Nếu thích, bạn cũng có thể thoả thích vùng vẫy trong hồ bơi khổng lồ trước khi lên đường chinh phục những thành mới của Malaysia.

CHÌM ĐẤM TRONG KHÔNG GIAN MUA SẮM VÀ CHỌN LỰA Ở BUKIT BINTANG

Là một trong những khu MUA SẮM bậc nhất của Malaysia. Bukit Bintang là điểm đến thân quen của “tín đồ” shopping hay những du khách  yêu thích sự náo nhiệt. Hàng trăm gian hàng bán đủ mọi sản phẩm từ quần áo, giày dép, túi xách đến phụ kiện thời trang, kim hoàn, … với khá nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng.

DẠO CHỢ ĐÊM, TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ

Gần gũi và thân quen, những khu chợ đêm luôn đưa về cảm giác ấm áp và gần gũi cho mọi người dù ở bất cứ ở chỗ nào. Đặc biệt ở Kuala Lumpur, Hà Thành của đa dạng nền văn hoá và sắc tộc, bạn sẽ có cảm giác như đang ở nhiều xứ sở không giống nhau. Điều này được thể hiện qua những món ăn thu hút, đủ mùi vị, nguyên liệu và các bày trí vô cùng bắt mắt.

Hơn thế nữa, trong chợ còn có không ít những món đồ lưu niệm mang dáng hình Ấn Độ, China, Malaysia và nhiều quốc gia khác. Đây sẽ là những món quà hấp dẫn mà bạn có thể dành tặng cho người thân và bằng hữu của mình.

DỰ MỘT BUỔI LỄ TẠI NHÀ THỜ HỒI GIÁO

Tôn giáo lớn nhất ở Malaysia chính là Đạo Hồi, văn hoá và những tính ngưỡng được thể hiện trọn vẹn qua những buổi lễ tại nhà thờ Hồi Giáo. Đâu đó ở Kuala Lumpur, bạn dễ dàng nhìn thấy những toà nhà có mái hình chóp tròn với đường nét kiến trúc vô cùng đặc sắc. Hãy hoà mình vào dòng người tham dự những lễ hội của người Hồi để hiểu thêm về tôn giáo thú vị này.

Tuy vậy, khách du lịch Malaysia trước khi tới các nơi nhạy cảm này nên khám phá thông tin về trang phục, cách ứng xử để không đi ngược lại với những quy định và phong tục của nước bạn.

 TÌM HIỂU CHỢ TRUNG TÂM KUALA LUMPUR

Đặc biệt, trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia tại Kuala Lumpur chính là chợ trung tâm. Nơi này sẽ mang đến cho bạn một thiên đường của các món quà lưu niệm ưng ý. có rất nhiều gian hàng độc đáo với sản phẩm độc đáo được chế tác tinh xảo và chất lượng hơn những mặt hàng cùng loại ở Petaling.

Hơn nữa, bạn vẫn rất có khả năng trả giá ở nơi này như chính các khu chợ u ám và mờ mịt của Việt Nam.

DẠO QUANH QUẢNG TRƯỜNG MERDEKA

Quảng trường Merdeka là nơi cho bạn cảm giác tự do thoải mái nhất Kuala Lumpur. Nơi đây vô cùng thoáng mát, rộng lớn, không gian đẹp, có cột cờ lớn nhất quả đât và rất có thể nhìn thấy rõ ràng từng toà nhà của thành phố. Từ đây, bạn có khả năng check-in cùng nhiều địa điểm nổi tiếng của du lịch Malaysia mà không cần phải đến tận nơi. Cũng chính tại quảng trường này, bạn rất có thể nhìn thấy một Malaysia đa sắc tộc, hiền hoà và thân thiện trong các kiến trúc độc đáo của rất nhiều nền văn hóa trên quả đât.

TRẢI NGHIỆM MASSAGE CHÂN VỚI CÁ

Đây là dịch vụ phổ biến và thu hút khá nhiều khách du lịch du lịch Malaysia trải nghiệm. Hãy thử tưởng tượng đôi chân của bạn đang được ngâm trong bể nước với Hàng trăm con cá đua lấy đi những tế bào chết và làn da chai sạn. Cảm giác được vỗ về đôi chân thật khiến ta người ta thích thú và vô cùng dễ chịu.

Cùng du lịch Malaysia giá tốt rinh quà liền tay trong các tour du lịch hấp dẫn của Đất Việt Tour. Nhanh nhanh trải nghiệm hè thú vị tại giữa những thành phố nổi tiếng của thế giới. Gọi ngay 1800 6700 để đặt tour và bay ngay cùng Đất Việt