Những điểm đến du lịch Nha Trang cuốn hút mà bạn nên biết

Nha Trang luôn nằm trong danh sách các điểm đến vô cùng thu hút mà các tín đồ du lịch luôn muốn đến khám phá. Sở hữu không chỉ những bãi biển, vùng vịnh đẹp ngây ngất mà còn các danh thắng vô cùng nổi tiếng, tour du lịch Nha Trang  chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Đất Việt Tour xem qua các điểm du lịch cực thu hút du khách.

VINPEARL LAND

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, là khu du lịch giải trí tổng hợp với những bãi biển trong veo tuyệt đẹp, các trò chơi cảm giác mạnh, nơi mua sắm và thưởng thức ẩm thực đẳng cấp của Nha Trang. Xứng danh là “thiên đường miền nhiệt đới” tại Việt Nam.

ĐẢO HÒN MUN – HÒN TẰM

Là địa đến hút hồn nhiều người bởi làn nước mát lạnh, trong veo và quần thể sinh thái san hô đa dạng đầy màu sắc. Tha hồ lặn biển, đi thuyền đáy kính khám phá san hô và lênh đênh trên mặt biển xanh, sẽ rất thú vị.

THÁP BÀ PONAGAR

Một công trình kiến trúc cổ của người Chăm, là quần thể di tích gồm 4 ngọn tháp, trong các số đó tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Ngoài ra, bạn còn có thể tắm suối khoáng nóng Tháp Bà ngay bên đó để thư giãn và nghỉ ngơi rất tuyệt.

VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC

Là nơi lưu giữ và bảo tồn nhiều loài sinh vật biển, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6 km về phía Đông Nam. Đến đây, du khách còn được xem các tiết mục trình diễn nghệ thuật dưới nước đặc sắc và bộ xương cá voi khổng lồ nổi tiếng.

THÁC YANGBAY

Nằm khá xa trung tâm thành phố khoảng 45km, có độ cao hơn 100m so với mực nước biển, sâu trong một cánh rừng nguyên sinh với những vách đá và dãy núi cao sừng sững. Thác Yang Bay, còn được gọi là “Thác trời” bởi sự kỳ vĩ của nó.

DINH BẢO ĐẠI

Còn có tên gọi khác là biệt thự Cầu Đá theo kiến trúc Pháp, nằm trên núi Cảnh Long, nơi đây đã từng được Bảo Đại sử dụng làm nơi làm việc, nghỉ ngơi trong thời gian ông tại vị. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt xa xa để ngắm trọn cảnh biển thơ mộng.

HÒN CHỒNG – HÒN VỢ

Đây là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau một cách kỳ lạ bởi bàn tay của tạo hóa. Ai yêu thích không gian tĩnh lặng, muốn ngắm nhìn phố biển và chụp cho mình những bức ảnh lung linh thì nhất định phải ghé đến.

BÃI BIỂN ĐẠI LÃNH

Thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, cách thành phố khoảng 80 km về phía Bắc và đi theo Quốc lộ 1A. Đến đây, ngoài tắm biển bạn còn được tham quan làng chài Đại Lãnh, Đầm Môn, cảng Vũng Rô,… và tìm hiểu đời sống bình dị của người dân miền biển.

Du lịch Nha Trang vào dịp hè để thỏa sức đắm mình trong không gian xanh mát của biển trời, trải nghiệm những điều mới mẻ và có một khoảng thời gian đáng nhớ bên cạnh gia đình và người thân của mình. Cùng công ty du lịch Đất Việt tận hưởng một mùa hè đầy thú vị nhé!

Thanh Lộc – Đất Việt Tour