Những Địa Điểm Săn Hoa Đào Khi Du Lịch Nhật Bản

Mùa xuân về, khắp trên mọi nẻo đường của xứ sở Phù Tang đều được nhuộm sắc hồng rỡ ràng của hoa anh đào. Đây cũng thời điểm được nhiều du khách thập phương đến Nhật Bản để thưởng hoa và khám phá nét đặc sắc trong văn hóa trong mùa xuân nơi đây. Cùng theo chân Đất Việt Tour điểm qua những địa điểm săn hoa anh đào khi du lịch Nhật Bản sắp tới nhé.

Mùa hoa anh đào Nhật Bản

Mùa hoa anh đào Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm) 

MÙA HOA ANH ĐÀO NHẬT BẢN BẮT ĐẦU KHI NÀO VÀ THỜI KHẮC LÝ TƯỞNG ĐỂ NGẮM HOA ANH ĐÀO

Mùa xuân của Nhật Bản thường bắt đầu từ đầu tháng 3 cho đến hết tháng 5. Khi đó cả nước đều chứa chan trong sắc hoa anh đào ma lanh. thời khắc hoa anh đào nở cũng là lúc thời tiết Nhật Bản đẹp nhất, vừa có chút se se lạnh lại có nắng nhẹ. Chỉ với một chiếc áo khoác và khăn choàng, bạn có thể đi dạo phố, dạo dưới những tán cây anh đào và chụp những bức ảnh đẹp lung linh.

Thời gian lý tưởng để ngắm hoa anh đào khi du lịch Nhật Bản

thời kì lý tưởng để ngắm hoa anh đào khi du lịch Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

thời kì nhẵn nhất để ngắm những bông hoa anh đào đẹp là vào cuối tháng 3 cho đến cuối tháng 4. Nếu bạn muốn ngắm hoa anh đào sớm có thể ghé thăm Okinawa vào tháng 1 hoặc tháng 2, và muộn nhất là ở vùng Sapporo kéo dài đến hết tháng 5.

NHỮNG ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO NHẬT BẢN ĐẸP NHẤT

Công viên Ueno – Tokyo

Từ cuối tháng 3 đến khoảng giữa tháng 4, thì con đường hoa anh đào tại công viên Ueno tại được phủ sắc hồng rỡ với hơn 1000 cây hoa anh đào. Đây là công viên ở quy mô lớn và nằm trại trung tâm của thành phố Tokyo, chính thành thử bạn có thể dễ dàng tìm đến địa điểm nay.

Khung cảnh sắc hoa anh đào tuyệt đẹp tại công viên Uen

Khung cảnh sắc hoa anh đào tuyệt đẹp tại công viên Ueno (Ảnh: Sưu tầm)

Không khí tại công viên Ueno trở thành rộn rịp hơn bao giờ hết bởi du khách khắp nơi  trên mọi miền ở Nhật Bản và khách quốc tế đến để thưởng hoa. ngoại giả, công viên Ueno còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện đặc vào mùa hoa anh đào như: Hội chợ đồ cở, các trò chơi ngoài trời hay có các khu vui chơi dã ngoại,…

Công viên Chidorigafuchi – Tokyo

Nếu bạn du lịch đến với thủ đô Tokyo, thì nhất quyết phải ghé đến công viên Chidorigafuchi. Nơi đây được đánh giá nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại thủ đô của xứ sở ác mọc. Với điểm nổi trội là hàng trăm cây hoa anh đào nở rộ dọc theo bao quanh lâu đài Edo, và đặc biệt là được thắp đèn vào ban đêm. thảy đã làm toát lên vẻ đẹp quyến rũ tại công viên Chidorigafuchi, nhất quyết sẽ giữ chân bạn không muốn rời đi.

Du khách ngồi thuyền ngắm hoa anh đào tại công viên Chidorigafuchi

Du khách ngồi thuyền ngắm hoa anh đào tại công viên Chidorigafuchi (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với công viên Chidorigafuchi, du khách sẽ được dịp thưởng thức không gian chan chứa sắc hoa anh đào bằng cách ngồi trên thuyền ngắm cảnh dọc theo con hào và chụp ảnh lưu niệm tại đây.

>>> Đừng bỏ lỡ mùa hoa anh đào Nhật Bản với tour: NHẬT BẢN MÙA HOA ANH ĐÀO: TOKYO KYOTO OSAKA KOBE (6N5Đ)

Lâu đài Osaka – Osaka

Đến Osaka thì ngắm hoa anh đào ở đâu đẹp nhất? Lâu đài Osaka là gợi ý trước tiên thành cho bạn đấy.  Nơi đây mỗi mùa đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng, để lại cho du khách những ấn tượng khó phai khi ghé thăm lâu đài Osaka. Vẻ đẹp nguy nga, hoa lệ của lâu đài càng trở nên nổi bật hơn khi bước vào mùa hoa anh đào, khi ấy cả không gian đều khoác lên mình màu hồng trắng tinh ma như bức tranh.

Vẻ đẹp diễm lệ của lâu đài Osaka vào mùa hoa anh đào

Vẻ đẹp diễm lệ của lâu đài Osaka vào mùa hoa anh đào (Ảnh: Sưu tầm)

Tại công viên lâu đài Osaka được trồng hơn 300 gốc đào và từ cuối tháng 3 đến khoảng giữa tháng 4 là thời điểm hoa nở rộ và đẹp nhất. Đến với lâu đài. dù cho bạn đững ở bất kỳ góc nào cũng sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp dưới sắc hồng của hoa anh đào. Buổi tối, lâu đài Osaka càng ma lanh hơn với những ánh đèn lung linh và các hoạt động ưa được diễn ra sôi nổi.

Chùa Kiyomizu – Kyoto 

Chùa Kiyomizu – một trong những địa điểm yêu thích của du khách khi đến với cố đô Kyoto, đặc biệt vào mùa hoa anh đào. Trong khuôn viên rộng lớn của ngôi chùa có hơn 1.000 cây anh đào, quang cảnh chùa sáng rực bởi những hoa anh đào được ví như là một bức tranh tuyệt mỹ.

Rực rỡ mùa hoa anh đào tại chùa Kiyomizu

ranh mùa hoa anh đào tại chùa Kiyomizu (Ảnh: Sưu tầm)

Thời gian ngắm hoa anh đào của chùa Kiyomizu là từ tháng 3 đến tháng 4. Sau khi mặt trời lặn, không gian chùa được thắp sáng bằng những ánh đèn lung linh, bạn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc đặc sắc của ngôi chùa và dạo chơi. Chiêm ngưỡng hoa anh đào dưới ánh đèn càng trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

Cùng Đất Việt Tour khám phá vẻ đẹp của xứ sở màng tang mọc vào mùa hoa anh đào với những địa điểm thưởng hoa tuyệt đẹp và hành trình du lịch Nhật Bản hấp dẫn, thú nhận đang chờ bạn. Gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các viên chức của Đất Việt Tour tham vấn và chọn tour du lịch hạp với mình nhất.

>>> Hành trình khám phá Nhật Bản đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm săn ảnh với hoa anh đào khi đến Nhật Bản