Ngoài cầu thang lên trời, Đà Lạt còn xuất hiện điểm đến mới lạ: “ghế săn mây”

Ngoài cầu thang lên trời khiến giới trẻ xếp hàng dài để chụp hình ra thì nay Đà Lạt còn có thêm điểm đến mới lạ: “ghé săn mây Đà Lạt” đẹp đến nao lòng.

Tôi có đứa bạn, nó hay nói với tôi rằng: “Nếu không phải vì gia đình có hộ khẩu ở Sài Gòn thì tao đã dọn lên Đà Lạt sống rồi”. Hỏi mãi mới biết lý do nó muốn chuyển hộ khẩu lên Đà Lạt là bởi ở đây có vô vàn điểm sống ảo cực chất và mới toanh.

Nếu không muốn hít khói bụi thành phố mỗi ngày thì chỉ có dọn lên Đà Lạt sống một cuộc đời dung dị, không bon chen với những xô bồ của cuộc sống để  có một cuộc đời êm đềm trôi qua mỗi ngày là điều hạnh phúc nhất.

Chắc hẳn rằng, ước muốn này của cô bạn tôi cũng nói hộ phần nào nỗi lòng của các bạn trẻ bây giờ đúng không nào? Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự bùng nổ vượt bậc của công nghệ khiến cho bản thân chúng ta ít được tận hưởng không gian trong lành.

Bên cạnh đó, những sở thích giản đơn cũng không còn nhiều như lúc trước. Chính vì thế mà tour Da Lat là điểm đến lý tưởng để chúng ta tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành.

Những ngày gần cuối năm này là khoảng thời gian Đà Lạt chìm ngập trong tiết trời se lạnh và bát ngát sương mù. Sẽ thật đáng tiếc nếu như không tận dụng tiết trời như thế này để làm một chuyến đi lưu dấu ký ức của tuổi trẻ. Vậy, nếu đi Đà Lạt thì cần đến những địa điểm nào để sống ảo nhỉ?

Nếu như chiếc cầu thang vô cực gây sốt cư dân mạng vào trong khoảng thời gian gần đây thì điểm đến mới lạ: “ ghế săn mây Đà Lạt” cũng tốn kém ít nhiều bộ nhớ để cho ra những bức ảnh cực lung linh đâu đấy!

Chiếc ghế săn mây Đà Lạt này có màu trắng, được thiết kế một chỗ ngồi và cao vượt lên mọi thứ xung quanh. Tên chiếc “ghế săn mây” này được bắt đầu từ việc nơi đây được xây cao, lúc lên hình sẽ lơ lửng giữa mây trời.

Cũng như cầu thang vô cực, lúc lên ảnh nhìn chất ngất như vậy nhưng thực chất chiều cao của chiếc ghế này không quá “khủng”, ngay cả các người sợ độ cao vẫn có thể thoải mái tạo dáng. Việc bạn cần làm là chỉ cần bước lên ghế và có thêm một chút diễn sâu, bạn đã sở hữu ngay một bức hình ảo diệu.

Địa chỉ của điểm đến mới lạ: “ghế săn mây Đà Lạt” ở 1B Hoàng Hoa Thám, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây chính là Địa chỉ của Tổ Chim Homestay. Khi đến đây, bạn chỉ cần mua một loại đồ uống, xin phép quản lý là bạn đã có thể cho ra một album “hoành tráng” với điểm đến mới lạ: “ghế săn mây Đà Lạt” này rồi đấy.

Mỹ Linh

Xem thêm du lịch tết dương lịch của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.