Một vài chốn “ngàn like” ở Vũng Tàu hè này

Cuối tuần ngột ngạt trong chiếc phòng bé xíu chẳng ai muốn cả, quanh quẩn trong cái thành phố ngột ngạt là điều phát chán. Tại sao lúc ấy lại không xách ba lô lên và đến chinh phục những điểm đến “triệu like” du lịch Vũng Tàu bung xoã mùa hè này.

Cái tên du lịch Vũng Tàu luôn xuất hiện trong đầu mỗi khi giới trẻ muốn “đổi gió” vào dịp cuối tuần. Vũng Tàu cách Sài Gòn 3 tiếng chạy xe, là thiên đường “hạ nhiệt” cho những ngày hè rực rỡ. Một lần đặt chân tới phố biển Vũng Tàu để rồi con tim xao xuyến trước vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của vùng đất. Cùng khai phá những địa danh làm nên “tên tuổi” mảnh đất hút hồn nhiều lữ khách dừng chân thăm phá.

Du lịch Vũng Tàu về với biển Long Hải

Nhắc tới Vũng Tàu, trong trí tưởng tượng không ít người là những bãi biển đẹp. Và dĩ nhiên, đến với Vũng Tàu không thể không ghé tới biển Long Hải. Quanh năm, nước biển trong veo, những dãy núi và rừng hoa anh đào khoe sắc nở rộ bao quanh biển. Do chưa được khai thác du lịch nên biển Long Hải vẫn còn giữ nét hoang sơ, trong lành và bình lặng vốn có. Cảnh biển càng đẹp hơn khi các bãi đá nhỏ men dọc bờ biển tô phần sống động cho khung cảnh này. 
 

Kết quả hình ảnh cho long hải
Biển Long Hải trên cao nhìn xuống

Về với biển khơi đừng từ chối ngâm mình trong làn nước mát mẻ, tận hưởng gió thổi mây bay mát lộng cả người, hơn nữa, được hít hà vị mặn mòi cucbiển khơi. Tất cả làm nên những trải nghiệm hấp dẫn cho mùa hè nóng bức, oi ả này.


Hít thở không khí mát mẻ từ biển khơi

Hoàng hôn buông xuống ở biển Long Hải 

Đồi cừu Suối Nghệ mơ mộng và thanh bình

Du lịch Vũng Tàu, ngoài biển, du khách còn có có cơ hội chiêm ngưỡng cánh đồng xanh ngắt với những chú cừu xinh xắn. Nơi đây trở thành địa điểm check-in của nhiều giới trẻ. Giữa không gian tĩnh lặng, tiếng cừu kêu “bê bê”, tiếng la ới người chăn mang tới khung cảnh thật bình yên cho mùa hè nóng bức này.

Tham khảo thêm: tour du lich Vung Tau le 2/9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Vẻ đep hút hồn đồng cừu suối Nghệ

Các hộ nuôi cừu khu vực này chủ yếu là để bán thịt và lông. Mặc dù vậy, sau đó, nhiều du khách tìm đến check-in nên người dân đã phát triển mô hình để làm dịch vụ. Muốn có bộ ảnh tuyệt đẹp với đàn cừu, du khách nên đến vào lúc khoảng 8 – 10 giờ sáng hoặc 3 – 4 giờ chiều.


 

Giới trẻ tranh thủ check-in đồng cừu Suối Nghệ

Đôi uyên ương lãng mạn bên đồng cừu Suối Nghệ

 Hồ Đá Xanh “đẹp tung chảo”

Cuối tuần, mùa hè nóng bức, bạn có thể tới một địa danh đẹp hút hồn của du lịch Vũng Tàu, đó là hồ Đá Xanh. Ngay từ cái nhìn đầu tiên khi được đặt chân tới đây đã làm bạn mê hồn. Mặt hồ xanh ngắt nằm giữa núi Dinh hùng vĩ, bốn mùa quanh năm mặt hồ êm đềm, phẳng lặng. Những lúc căng thẳng mệt mỏi, làm việc căng thằng, đây đích thực là điểm thư giãn cuối tuần du lịch Vũng Tàu.

Hồ Đá Xanh thơ mộng và trữ tình

Cảnh quan hồ càng đẹp, lãng mạn hơn khi những cây cầu bắc ra giữa hồ. Một lối đi huyền ảo, khu vực được không ít bạn trẻ check-in cho ra những shoot hình “ảo tung chảo”. 
 


 

Hồ Đá Xanh địa điểm sống ảo tung chảo giới trẻ

Đồi Con Heo view cực đẹp ít người biết tới

Một địa danh du lịch Vũng Tàu có lẽ rằng không nhiều người biết tới, bởi lẽ trước đây, nơi này khai thác đá. Nay đã trở thành một đồi “hoang” độc, chứa nhiều điều bí ẩn, hoang sơ bụi bặm của con đường đầy sỏi đá. Nhiều bạn trẻ tới đồi Con Hèo để “săn” những bức hình độc, lạ, mang phong cách của chính mình.

Đồi Con Heo địa điểm hút "triệu like" du lịch Vũng Tàu

Sở hữu một view đẹp, vì thế, đã có cơ hội du lịch Vũng Tàu, đừng bỏ qua địa danh này. Đến đây lần đầy để rồi xuýt xoa muốn đi thêm lần nữa. Đứng trên đồi, toàn bộ vẻ đẹp thành phố được thu nhỏ trong tầm nhìn, làn gió mát rượi thổi vào tâm hồn 

Hải đăng Vũng Tàu điểmtham quan thú vị

Hải đăng được coi là biểu tượng thành phố biển Vũng Tàu. Có hình dạng tháp cao 18m, đường kính 3m, sơn màu trắng, bên trong có cầu thang dẫn lên đến gần đỉnh. Đứng ở ban công ngắm cảnh toàn thành phố quả là tuyệt vời. Làn gió mát từ biển khơi ùa về, rừng hoa sứ đẹp mê hồn bên dưới, làm cho ngọn hải đăng tô điểm thêm kiểu dáng cổ điển. Đó là địa điểm được nhiều giới trẻ tạo dáng cực chất.

Hải đăng biểu tượng thành phố biển Vũng Tàu

Hải đăng lúc màn đêm buông xuống

Mùa hè rực rỡ này, thay vì nằm lăn qua lăn lại trên chiếc giường vào mỗi sáng, ngáp ngắn ngáp dài, hãy xách ba lô lên và chinh phục vẻ đẹp Vũng Tàu. Vươn vai khỏe khoắn và nụ cười sảng khoái khi check-in những địa điểm “triệu like” này. Đừng lỡ hẹn với du lịch Vũng Tàu mùa hè này để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời.

-ST-