Món ngon Đà Nẵng ở Sài Gòn

Nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1), quán nhỏ với những món ăn Đà Nẵng là địa chỉ dành cho những người trót mê hương vị ẩm thực của thành phố biển miền Trung.

Đến đây, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức các món ăn chơi của Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung như bánh đập, hến trộn xúc bánh đa, bánh ướt thịt nướng, các món cá nướng như cá cu, cá sơn đá… và đặc biệt là các món ăn từ gà như gà lên mâm, gà xông khói…

foody-an-nam-quan-30550-635204017803493750

Với những người gốc miền Trung, thì hến trộn xúc bánh đa luôn là món ăn chơi được ưa thích nhờ thịt hến vừa thơm vừa ngọt rất ngon miệng. Món ăn này rất lành tính nên bạn có thể ăn vào thời điểm nào trong ngày cũng thích hợp.

banh-dap-ba-gia-1
Bánh đập cũng là món ăn mà du khách khi đến miền Trung đều muốn thưởng thức. Món ăn khá đơn giản với bánh tráng nướng và bánh ướt ghép lại vào với nhau. Khi thưởng thức món này, bạn có thể ăn kèm thêm lòng lợn hoặc thịt nướng đều ngon miệng.

Đa dạng các món ngon Đà Nẵng
Những món ăn từ gà ta cũng được thực khách của quán ưa thích. Nếu đi với bạn bè, bạn có thể gọi món gà lên mâm để dùng thử. Món ăn được chế biến cầu kỳ tùy với phần thịt gà được làm thành nhiều món như bóp gỏi, xào ghệ, luộc hoặc chiên giòn ăn kèm nước sốt. Ăn kèm món này là phần xôi nếp mềm dẻo thoang thoảng hương thơm của lá dứa.
Bạn cũng có thể gọi thử món gà xông khói vừa ngọt thịt vừa có mùi vị đặc trưng của hương khói thân quen chỉ tìm thấy trong những căn bếp nhà quê.

3
Chả cua om măng là món ăn khá đặc biệt ở quán rất được thực khách ưa thích. Chả cua thơm ngon hòa trong vị chua của măng, vị cay nồng của nước dùng đem lại hương vị thơm ngon đầy kích thích dành cho bạn.

suon-ram
Từ nguyên liệu là vịt quay, chủ quán đã khéo léo biến tấu với các loại gia vị khác nhau giúp món ăn vẫn giữ được hương vị truyền thống vừa thơm ngon, đậm đà và quan trọng nhất là không mang đến cảm giác ngấy cho người ăn.

bap-bo-hoa-nhung-ot-hiem_1
Bên cạnh đó, các món ăn từ thịt bò của quán cũng khá độc đáo và được ưa thích. Nếu món bò nhúng ớt kích thích người ăn với vị cay đặc trưng của miền Trung…

Hinh-3

… thì món bò trùm mền lại mang đến vị béo thơm nức đặc trưng của bơ.

ca-son-ga-2-jpg-1366538914_500x0

Thực đơn của quán cũng không thiếu các món cá nướng của vùng biển miền Trung. Ngoài các loại cá quen thuộc, ở đây còn có nhiều loại cá lạ đặc sản như cá sơn đá với phần thịt trắng tinh và dai mềm, thơm ngọt như thịt gà.

cá chìa vôi
Cá chìa vôi nướng muối ớt với hương vị thơm nồng đầy kích thích khiến bạn khó có thể bỏ qua.
uy không gian quán không lớn nhưng được thiết kế khá thoáng mang nét mộc mạc của nhà quê. Ngoài ra, quán còn có các không gian riêng tư dành cho gia đình hoặc nhóm bạn họp mặt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *