Món ăn đường phố Hàn Quốc có điều gì hấp dẫn?

Hàn Quốc được biết đến là cái nôi của những bộ phim truyền hình lãng mạn. Song song với đó, ẩm thực đường phố Hàn Quốc cũng để lại trong lòng thực khách gần xa nhiều dư vị ấn tượng, khó quên. Nào, hãy cùng Đất Việt Tour theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về một số món ăn ngon nức tiếng của xứ sở kim chi nhé!

Ẩm thực đường phố Hàn Quốc

TTEOKBOKKI – MÓN NGON XUẤT SẮC TẠI HÀN QUỐC

Ngoài kim chi thì Tteokbokki đã trở thành một trong những món ẩm thực đường phố Hàn Quốc được anh em thế giới biết đến nhiều nhất. Với nguyên liệu chính là bánh gạo cắt thành thỏi, kết hợp cùng chả cá, thịt bò, giá đỗ, nấm đông cô, cà rốt đã tạo nên món ăn mang màu đỏ bắt mắt và vị cay thơm vô cùng hấp dẫn. Nếu có dịp đi tour Hàn Quốc, bạn chớ nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm món ăn độc đáo này nhé!

Bánh gạo cay 

KIMBAP (CƠM CUỘN)

Cơm cuộn một món ăn không thể thiếu khi nói đến ẩm thực đường phố Hàn Quốc, vừa có thể làm món ăn vặt vừa có thể làm món ăn trưa. Nguyên liệu chính của món này đó chính là gạo và rong biển, có thể kết hợp tùy vào khẩu vị của mỗi người như thêm vào đó là cá ngừ, trứng, kim chi, phô mai…

Cơm cuộn món ăn vặt không thể thiếu tại Hàn Quốc 

CHẢ CÁ ODENG

Tại đường phố thủ đôSeoul, chả cá Odeng là món ăn vô cùng phổ biến. Những xiên chả cá được giữ nóng trong nồi nước dùng hải sản, bên cạnh đó không thể thiếu sốt ớt cay kích thích vị giác. Ngon, bổ, rẻ là lý chính vì sao món ăn này lại được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Chả cá Odeng món rất được quan tâm và phổ biến

KẸO ĐƯỜNG BBOPKKI

Một món ăn vặt truyền thống của người dân xứ sở kim chi, nhưng mới được bạn bè quốc tế để ý dạo mới đây qua bộ phim “ Con mực “. Kẹo được làm từ đường kế tiếp đem nướng lên, và thường có những hình thù ngộ nghĩnh như hình ngôi sao, trái tim, ngôi nhà…

Kẹo đường Hàn Quốc

BULGOGI & JAPCHAE (MIẾN TRỘN)

Đây là 1 món thịt bò nổi tiếng của của Hàn quốc mang tên Bulgogi, nhận được nhiều cảm tình của du khách cũng như sự yêu thích của người dân Hàn. Khi ăn được gói cùng các loại rau như diếp cá hoặc lá vừng. Một điều đặc biệt đó là Bulgogi thường được bày bán cùng với món Japchae, một món miến trộn được chế biến từ các loại rau củ như củ cải, dưa chuột, giá đỗ xanh rễ cây hoa chuông Doraji và nhiều loại rau khác.

Món Bulgogi

MỰC NƯỚNG

Không chỉ ở nước ta mà tại Hàn Quốc món ăn này cũng vô cùng phổ biến, chế biến khá dễ dàng không cầu kỳ, tẩm ướp sẵn và nướng nguyên con. Nhưng để lại hương vị khó quên cho mỗi thực khách mỗi khi trải nghiệm. Khi ăn thường người bán sẽ cắt nhỏ ra cho bạn, ăn kèm với các loại nước sốt hoặc tương ớt.

Mực nướng

HWEORI GAMJA (KHOAI TÂY LỐC XOÁY)

Với hình dáng đặc biệt như một cơn “lốc xoáy” và bạn là tín đồ của khoai tây chiên, nếu bỏ qua món này là 1 thiếu sót cho bạn đấy. Những xiên khoai tây chiên giòn rụm, bắt mắt trong cách trang trí đủ chinh phục trái tim những người đam mê ẩm thực đường phố. Sau khi chiên xong khô ráo sẽ được phủ thêm một lớp gia vị như mật ong hoặc phô mai.

Khoai tây lốc xoáy

Trên đó là những chia sẻ của Đất Việt Tour về ẩm thực đường phố Hàn Quốc. Quý khách hàng có nhu cầu du lịch tại Hàn Quốc và đang tìm kiếm một công ty tổ chức tour du lịch, chuyên nghiệp, chi phí thấp thì đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với cong ty du lich Đất Việt 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất có thể.