Khám phá những con đường tại Vũng Tàu đẹp như tựa phim Hàn Quốc

Bạn muốn sở hữu các bức hình khiến chúng bạn tưởng mới đi nước ngoài về thì đừng bỏ lỡ những con đường dưới đây khi đi tour Vũng Tàu.

Đường cây khô Hàn Quốc

Con đường này nằm sát bờ biển với khung cảnh lãng mạn và sóng biển vỗ rì rào, bầu trời trong như vắt. Đây chính là địa điểm được giới trẻ săn lùng chụp ảnh "sống ảo" nhiều nhất lúc bấy giờ vì ít xe cộ qua lại. Thời điểm lý tưởng để có một bức ảnh tuyệt đẹp là khoảng 2h đến 3h chiều.

Đoạn đường đẹp ít xe qua lại. Ảnh: anchoiodau.com

Đến nơi đây bạn tha hồ chụp ảnh, tạo dáng và phiêu theo cùng với không gian xung quanh. Nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu và tận hưởng, khi mở mắt ra bạn sẽ giật mình vì khung cảnh nơi đây thôi.

Đây được mệnh danh là một trong những góc chụp nên thơ nhất. Ảnh: anchoiodau.com

Đoạn đường hoa giấy

Đoạn đường hoa giấy nở rực rỡ này nằm gần “Làng Bình An”, một đoạn tham quan nổi tiếng trong thành phố và cũng nằm gần đường cây khô Hàn Quốc. Các hộ gia đình tại đây nhà nào ở cổng cũng có những cây hoa giấy, sau nhiều năm , các tán cây vươn lớn ra đường, chính vì như vậy khi hoa nở sẽ càng đẹp và rực rỡ hơn. Có rất nhiều màu hoa giấy như màu đỏ, màu hồng, màu trắng, màu cam, vậy nên khi bước vào con đường này bạn sẽ cảm tưởng như đi lạc vào thế giới cổ tích vậy.

Con đường tràn ngập hoa giấy với màu sắc rực rỡ. Ảnh: bietthubien.com

Con đường này trước đây cũng khá yên tĩnh vì còn ít người biết đến. Nhưng hiện nay thì con đường hoa giấy càng ngày càng thu hút giới trẻ, có rất nhiều bạn đến đây chụp ảnh, các bạn học sinh chụp kỷ yếu hay các cặp đôi đến chụp ảnh cưới. Có những bông hoa đủ màu sắc làm nền sẽ làm cho bức ảnh của bạn thêm phần lung linh và tươi mới.

Tha hồ chụp ảnh check – in tại đây. Ảnh: vungtau.tintuc.vn

Đoạn đường hoa sứ rực rỡ sắc màu

Thứ dễ bắt gặp nhất khi bạn du lịch Vũng Tàu trong tháng 3, tháng 4 chắc hẳn là những cây hoa sứ màu sắc rực rỡ hai bên đường phố. Bạch Dinh – nơi tọa lạc trong khu lâm viên trên sườn Núi Lớn, thuộc Bãi Trước của Vũng Tàu là địa điểm trồng nhiều hoa sứ nhất. Vì vậy, cứ mỗi mùa hoa sứ nở, Bạch Dinh lại trở nên đẹp đến ngỡ ngàng.

Những cây hoa sứ đua nhau nở rộ ở Bạch Dinh. Ảnh: vntrip.vn

Trong thế giới bạt ngàn hoa sứ, bạn có thể tha hồ thả dáng "so deep" như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Và nếu bạn đứng từ khu di tích kiến trúc Bạch Dinh và nhìn xuống phái dưới, thu vào tầm mắt bạn sẽ là toàn cảnh biển Bãi Trước cùng cung đường được mệnh danh là 1 trong những con đường đẹp nhất Việt Nam – Quang Trung.

Đến với đoạn đường hoa sứ Bạch Dinh bạn có thể tha hồ sống ảo. Ảnh: vietfuntravel.com.vn

Con hẻm “sống ảo”

Địa điểm "sống ảo" thần thánh này là một con hẻm nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu.

Địa điểm "sống ảo" thần thánh. Ảnh: kenh14.vn

Hẻm khá nông và dẫn thẳng ra biển, hai bên là hai bức tường màu vàng pastel trông nhẹ nhàng và khá bắt mắt. Có cảm giác như nơi đây giống hệt như một chiếc background cân xứng mà bất kì ai đứng vào cũng có ảnh đẹp ngay được.

Tham khảo:  du lich trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hẻm khá nông và dẫn thẳng ra biển. Ảnh: tin247.com

Với những ai yêu thích kiểu chụp ảnh nhẹ nhàng, thơ mộng kiểu style Hàn Quốc thì con hẻm này chính là góc "sống ảo" phù hợp hơn cả. Nếu bạn muốn có một bức hình đẹp và chất lượng, bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm khi nắng vừa lên hoặc buổi xế chiều tầm 4h trở lên nhé.

Thoải mái tạo dáng siêu chất. Ảnh: news.zing.vn

Con đường bông gòn và ngọn hải đăng

Con đường đặc biệt ấy nằm dưới chân ngọn hải đăng Vũng Tàu, một đoạn đường đèo uốn lượn được bao phủ bởi những cây bông gòn thẳng tắp ở xung quanh. Để rồi khi những ngày tháng 4, tháng 5 chợt ghé, loài cây ấy bung sắc khai hoa, những bông hoa trắng xóa điểm tô trên nền trời xanh thẳm, phủ kín cả một khoảng không gian, lãng mạn đến không ngờ.

Con đường bông gòn nằm dưới ngọn hải đăng Vũng Tàu. Ảnh: hodadi.com

Những cây bông gòn mọc theo vách đá dọc con đường dẫn đến ngọn hải đăng. Một khung cảnh hoang sơ, hùng vỹ, một bên là vách đá cheo leo, một bên là biển xanh sâu thẳm, và phía xa xa, cả thành phố hiện lên với đủ những sắc màu. Rồi thấp thoáng đâu đó, chen giữa những vách đá, những cây bông gòn sừng sững mọc lên, khiến bức tranh thiên nhiên nơi ấy càng thêm hoang hoải.

Những cây bông gòn mọc theo vách đá dọc con đường dẫn đến ngọn hải đăng. Ảnh: cybershow.vn

Con đường bông gòn như một chốn dừng chân đầy tĩnh lặng cho những ai muốn tìm kiếm một khoảng không gian hoang sơ, thuần khiết mà lay động lòng người. Đến nơi ấy, dạo bước trên con đường đèo vắng lặng, ngước mắt nhìn lên là những cụm bông trắng muốt lơ lửng trên cao, đó có lẽ là 1 kỷ niệm chẳng thể quên, một dấu ấn đầy mớ lạ mà Vũng Tàu dành tặng cho kẻ khách đường xa tới.

Một chốn dừng chân đầy tĩnh lặng thu hút bao người. Ảnh: tadiha.com

Đường ven biển ra Long Hải

Trên đường từ thành phố đi, hãy để ý khúc cua ven biển. Đoạn này rất ngắn và chỉ có duy nhất chỗ đó nên cũng không khó để tìm ra hoặc nhầm lẫn. Nếu vào tầm 9h, 10h trưa là thời điểm ánh sáng cực tốt, bạn có thể chụp ảnh tại cung đường cua rộng nhìn ra biển xanh hoặc đi bộ xuống bãi đá check-in thêm vài kiểu, đảm bảo sẽ 'thu hoạch' được kha khá bức hình cực chất.

Cảnh đẹp như mơ. Ảnh: pinterest.com

Trên đây là những con đường ở Vũng Tàu đẹp như tựa phim Hàn Quốc dành cho các trẻ thích chụp ảnh. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và những bức ảnh “sống ảo” cực chất.