Khám phá homestay xe bus mới lạ ở Đà Lạt

Khi đi du lich Da Lat (Lâm Đồng), du khách có khá nhiều chọn lựa lưu trú như biệt thự hạng sang, homestay nhà kính, resort giữa rừng… Tọa lạc giữa đồi với view thung lũng, cănr bus homestay nằm gần Dinh 2, đường Khe Sanh, là địa điểm check-in hút giới trẻ ưa phong cách lạ. Từ phương tiện vận chuyển không còn dùng được, chiếc xe van đã được sơn sửa, thiết kế, trở thành nơi lưu trú thú vị. Ảnh: Lư Hoàng Đan Thy.

Tông màu chủ yếu của "ngôi nhà di động" là pastel, bên ngoài được phủ xanh trang nhã, phía trong là gam gỗ trầm ấm. Những chiếc ghế bành đặt phía trước homestay tạo không gian kiến trúc hài hòa, giúp du khách thư giãn với bối cảnh rừng núi xung quanh. Ảnh: The_camp.inn, ttaammtttt.

Phần bậc thềm chiếc xe được tận dụng làm nơi để giày dép. phía bên trong căn phòng được bố trí nội thất tối giản để tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, đèn ngủ, màn, gương… Rèm cửa màu trắng kem tăng thêm vẻ lãng mạn, đồng thời tạo sự riêng tư cho du khách. Ảnh: Sang Huỳnh.

Tài khoản Chiakiindalat cho biết: "Điểm mạnh là set up khá xinh xắn, góc nào lên hình cũng ưng. Đặc biệt, phòng rất sạch sẽ, đầy đủ đồ dùng, WC và bếp đều nằm trong xe. Địa điểm khá gần trung tâm và dễ tìm đường. Điểm trừ là nhà tắm nằm bên ngoài và vườn cây xung quanh hơi nhiều muỗi". Theo đó, du khách này đã đặt phòng giá 1 triệu/đêm. Homestay chỉ có một phòng duy nhất nên bạn cần liên hệ trước. Ảnh: Sang Huỳnh.

Du khách Sang Huỳnh chia sẻ: "Mình thật sự đã chuẩn bị tâm lý cho một đêm ngủ trên xe với không gian không được rộng rãi. Tuy nhiên ấn tượng đầu tiên đi ngược lại hoàn toàn suy nghĩ đó, mọi thứ tương đối rộng rãi, giường ngủ chứa được hẳn 3 người". Xe nằm ngay sườn đồi, việc chuẩn bị kem chống muỗi, thuốc xịt côn trùng là cần thiết. Ảnh: Lư Hoàng Đan Thy, The Camp-Inn.

Khuôn viên bên ngoài là mặt sàn bằng gỗ đặt sát chiếc xe van. Khoảng sân nhỏ này rất lý tưởng để chill, đọc sách, ngắm hoàng hôn hoặc lên hình sống ảo cùng bạn bè. Ảnh: Gogosapu.

Xem thêm >>> tour du lịch một ngày hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.