Du Lịch Phú Quốc Dịp Lễ 30/4 – 01/5 Có Gì?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và thuộc tỉnh Kiên Giang. Với cảnh dung nhan, nước biển trong, khí hậu ôn hòa và đa dạng hải sản độc đáo. Nhờ vậy, nơi đây thu hút khách du lịch, đông nhất là vào khoảng tháng 4 đến tháng 9. Nếu bạn đang có ý định du lịch Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè vào dịp 30/4 – 1/5 mà chưa biết chơi gì ăn gì. Đừng bỏ qua bài viết này, sẽ cho bạn những gợi ý quyến rũ.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN TẠI PHÚ QUỐC CHẲNG THỂ BỎ QUA TRONG DỊP 30/4 – 1/5 

VinWonders Phú Quốc – Điểm đến lý tưởng cho mọi người

WinWonders Phú Quốc hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có với những trò chơi kỷ lục hay hàng chục ngàn sinh vật biển độc đáo. Với mọi lứa tuổi, mọi giới tính khi đến đây đều sẽ tìm được cho những điểm đến lý tưởng.

VinWonders Phú Quốc - Điểm đến lý tưởng cho mọi người

VinWonders Phú Quốc – Điểm đến lý tưởng cho mọi người (Ảnh: Sưu tầm)

Vinwonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu quy mô khủng với khoảng 50ha và được thành 6 khu với 12 chủ đề được đầu tư tận tường mang lại cho du khách những hành trình dị biệt. Tại Đại Lộ Châu Âu với kiến trúc và màu sắc mang đậm nét thời trung thế kỉ cho bạn như trở về thời hoàng kim của châu Âu trung cổ và mặc tình check-in, trải nghiệm với 36 trò chơi nước độc đáo với thế giới lốc xoáy, hay tham quan cung điện Hải Vương với hơn 300 loài với gần 255.000 cá thể.

Grand World Phú Quốc – địa điểm cực hot với giáo đồ du lịch

Grand World Phú Quốc là một tổ hợp vui chơi, tiêu khiển và mua sắm với 23 khu khác nhau, mỗi khu sẽ có một chức năng riêng giúp đảm bảo phục vụ đa dạng nhu cầu của khách du lịch. Được mệnh danh là “đô thị không ngủ” vì nơi đây hoạt động liên tiếp 24/7. Grand World lấy cảm hứng từ các thị thành Châu Âu với lối kiến trúc tinh tế và qua.

Thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc

thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây, bạn có thể trôi dọc sông Venice trên thuyền Gondola phiên bản Việt khôn xiết lãng mạn, trải nghiệm không gian Thượng Hải thu nhỏ trong lòng Grand World, hay khám phá công viên Urban Park có phong cảnh được coi ngó tường tận vô cùng sinh động, những tác phẩm độc đáo khiến ai cũng kinh ngạc khi lần đầu ghé thăm.

Gành Dầu Phú Quốc – Bãi biển đẹp vấn nhiều khách du lịch

Gành Dầu là một mũi nằm nhô ra biển cùng những bãi biển đẹp đến huyền hoặc và còn giữ nhiều nét hoang sơ, nên thơ đem lại cảm giác thái hoà, xóa tan mọi âu lo khi đến đây cho không gian nghỉ dưỡng của bạn trở thành vẹn tròn nhất. Từ Gành Dầu, bạn còn có thể trông thấy đảo của Campuchia vì ở đây giáp ranh đảo Campuchia và cách 4km.

Bãi biển Gành Dầu hoang sơ, thơ mộng

Bãi biển Gành Dầu hoang sơ, thơ mộng (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Ông Lang Phú Quốc – ăn nhập cho chuyến đi cả gia đình 

Bãi Ông Lang tuy không đẹp và đông đúc như bãi Sao, bãi Khem nhưng lại có sức hút riêng với không gian hoang sơ, không ầm ĩ và thảnh thơi. Hàng cây xanh mát chạy dọc bờ biển, cảnh biển thơ mộng nước biển xanh ngọc cùng bãi cát vàng óng ả. Bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp, du khách còn có thể khám phá những điều thú tại đây như lặn biển, chèo thuyền kayak,…

Bãi Ông Lang điểm đến tuyệt vời cho gia đình

Bãi Ông Lang điểm đến ráo trọi cho gia đình (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ có quang cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng, ở đây còn được tự nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ ăn nhập cho những chuyến picnic, du lịch cho cả gia đình từ trẻ thơ đến người già.

>>> Du lịch Phú Quốc dịp lễ 30/4 – 1/5 chỉ từ 7,990,000đ: Phú Quốc Grand World KDL Hòn Thơm (3N2Đ) 

ĂN GÌ TẠI PHÚ QUỐC TRONG DỊP LỄ 30/4 – 1/5

Bún quậy Kiến Xây – món ăn mà ai cũng muốn thử khi đến đảo Ngọc 

san sớt về nguồn cội cái tên lạ lạ, vui tai, người dân Phú Quốc cho hoặc vì khi ăn thực khách phải quậy đều để chín tôm, cá và để các gia vị tan hết.

Sợi bún ở đây được làm tại chỗ có màu trắng trong, mềm và thấm đẫm nước dùng thanh thanh, ngọt ngọt ăn cùng hải sản như tôm, mực, cá tạo ra đặc trưng của món ăn này. bởi vậy, nhiều người cho rằng đến Phú Quốc mà chưa thưởng thức món bún quậy độc đáo này thì quả là hoang phí.

Bún quậy Kiến Xây món ăn độc đáo ai cũng muốn thử

Bún quậy Kiến Xây món ăn độc đáo ai cũng muốn thử (Ảnh: Sưu tầm)

Gỏi cá trích Phú Quốc – đặc sản độc đáo không thể bỏ lỡ

Bên cạnh món bún quậy Kiến Xây, thì gỏi cá trích Phú Quốc là một món ăn hấp dẫn, nổi danh mà bạn nên note vào menu ẩm thực của mình khi đến đây. Gỏi có phần thịt cá tươi, ngọt mát mà không bị tanh được trộn cùng với hành tây, dừa nạo, cà rốt, ngò rí,… Điều làm nên món ăn trở nên hấp dẫn là từ nước sốt được làm từ dấm bằng ổi chín tạo nên món ăn vừa mang bản sắc ẩm thực của lãnh hải đạo vừa tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn nhiễm.

Đặc sản gỏi cá trích mà bạn không thể bỏ lỡ

Đặc sản gỏi cá trích mà bạn chẳng thể bỏ lỡ (Ảnh: Sưu tầm)

Nhum biển – Món ăn dinh dưỡng, thơm ngon 

Nhum biển là một trong những đặc sản nức danh của Phú Quốc, cho nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở bất cứ đâu tại nơi đây. Nhum biển hay còn có cái tên khác là cầu gai, có màu đen và xung quanh thân toàn những gai dài. Không chỉ là một món ăn thơm ngon, nhum biển còn là món bổ dưỡng. Với 3 cách chế biến là nhum nướng, cháo nhum và nhum tái chính cho đa dạng lựa chọn.

Nhum biển nướng thơm ngon, dinh dưỡng

Nhum biển nướng thơm ngon, dinh dưỡng (Ảnh: Sưu tầm)

Ghẹ Hàm Ninh – đặc sản nổi danh làng chài Hàm Ninh

Nhắc đến làng chài Hàm Ninh thì chẳng thể kể đến đặc sản lừng danh là món ghẹ. Ghẹ ở đây khó nhỏ nhưng phần thịt rất chắc và ngọt, tươi ngon mà không phải nơi nào cũng có được. Giá ghẹ Hàm Ninh khá rẻ, chao đảo từ 100.000 đến 130.000 đồng/kg, bạn có thể mua về làm quà cho người nhà, bạn bè trong dịp du lịch Phú Quốc 30/4 -1-5.

Ghẹ Hàm Ninh - Món ăn hấp dẫn tại đảo ngọc Phú Quốc

Ghẹ Hàm Ninh – Món ăn hấp dẫn tại đảo ngọc Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Bên trên là những gợi ý về những địa điểm và những món ăn hấp dẫn của Phú Quốc. nhìn nhận với những thông báo này sẽ giúp cho bạn có được trải nghiệm ráo trọi và trót nhất khi du lịch đến Phú Quốc vào dịp lễ 30/4 – 1/5. Theo dõi website Đất Việt Tour hoặc liên quan tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn cho những chuyến đi trót bạn nhé!

>>> Du lịch Phú Quốc đừng bỏ lỡ: Những địa điểm check-in mới lạ ở Phú Quốc