Du Lịch Hội An Mùa Hoa Giấy Đẹp Nhất Năm

Hội An – phố cổ cổ kính với những công trình đặc sắc hay còn có những địa điểm vui chơi xăm. Bên cạnh đó, du lịch Hội An còn thu hút du khách bởi những bức tường cổ, những con đường hoa giấy rực rỡ sắc màu, đẹp ngất ngây. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm những địa điểm check-in tuyệt đẹp bên những giàn hoa giấy đầy trẻ ranh ở phố cổ Hội An nhé.

MÙA HOA GIẤY HỘI AN ĐẸP NHẤT VÀO THỜI GIAN NÀO?

Hoa giấy Hội An nở cả 4 mùa trong năm, tuy nhiên để ngắm hoa giấy đẹp nhất thì bạn hãy đến đây vào tháng 3 nhé. Khi những tia nắng rét mướt của mùa xuân bắt đầu len lỏi thì cũng là những giàn hoa giấy bắt đầu khoe sắc, phố cổ hình như khoác lên mình chiếc áo ranh ma, sinh động làm bao trái tim du khách lữ hành xao xuyến.

Hội An khoác lên màu áo của hoa giấy đầy rực rỡ

Hội An khoác lên màu áo của hoa giấy đầy rỡ (Ảnh: Sưu tầm) 

Dọc theo những con phố cổ, bạn sẽ bắt gặp những giàn hoa giấy Hội đua nhau khoe sắc đủ màu:  đỏ, hồng, vàng, trắng tạo nên một quang cảnh khôn xiết lãng mạn, nên thơ. Từ các quán ăn, quan cafe hay những dãy nhà cổ, bất cứ đâu cũng cho bạn những tấm ảnh check-in cùng hoa giấy đẹp nhất.

BẬT BÍ TỌA ĐỘ CHECK-IN HOA GIẤY HỘI AN ĐẸP NHẤT

Du lịch Hội An mùa hoa giấy thì nên check-in ở đâu để có những bức ảnh triệu view. Dạo quanh khắp các con phố ở phố cổ bạn sẽ bắt gặp hình ảnh hoa giấy nở rộ ở khắp mọi nơi, tuy nhiên để ngắm hoa và có những bức ảnh lung linh nhất thì Đất Việt Tour gợi ý cho bạn top 5 địa điểm check-in hoa giấy Hội An sau:

  • 116 Trần Phú: Con đường được nhiều giáo đồ du lịch tuyển lựa để check-in hoa giấy Hội An. Con đường này được mệnh danh là "con đường hoa giấy" bởi 2 bên đường được trồng rất nhiều hoa với đầy đủ các màu sắc ranh. Đặc biết, du lịch Hội An tháng 3 là thời điểm đẹp nhất và cũng là thời điểm hoa nở rộ nhất trên con đường này. Vì thế bạn yên tâm sẽ có những bức ảnh sống ảo cực nên thơ ở đây nhé.

  • 184 Trần Phú: Tại đây sẽ có một quán cà phê nhỏ cho bạn vừa ngồi nhâm nhi tách cafe vừa được ngắm hoa và chụp thật nhiều ảnh cùng với giàn hoa giấy khôn cùng lãng mạn.

Những tấm ảnh xinh xắn check-in cùng với hoa giấy Hội An

Những tấm ảnh xinh check-in cùng với hoa giấy Hội An (Ảnh: Sưu tầm) 

  • 66 Nguyễn Thái Học: Một địa điểm check-in hoa giấy Hội An nức danh với ngôi nhà màu vàng ranh cùng nhà giàn hoa giấy màu hồng phớt lung linh. Giàn hoa giấy ở đây nở quanh năm thành ra bất kỳ khi nào bạn du lịch Hội An đều có ghé đến và check-in.

  • 45 Bạch Đằng: Con đường ven sông Hoài này được trồng rất nhiều hoa giấy với nhiều màu sắc nhãi ranh khác nhau. Hãy tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây, tản bộ dạo quanh bờ sông và ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa giấy.

  • Ngã tư Lê Lợi – Trần Phú: Đến đây bạn sẽ bắt gặp một giàn hoa giấy màu vàng rực tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho khu phố cổ Hội An. Đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn có những bức ảnh check-in đầy lung linh, nên thơ bên giàn hoa giấy đấy.

>>> Bài viết tin tức dành cho bạn: Hè này! Du lịch Hội An có gì chơi?

"MẸO" ĐỂ CÓ NHỮNG BỨC ẢNH ĐẸP NHẤT VỚI HOA GIẤY HỘI AN 

Để cho những bức hình sống ảo nên thơ cùng giàn hoa giấy Hội An, Đất Việt Tour mách bạn những bí kíp và kinh nghiệm như sau:

Chọn thời gian chụp hình lý tưởng

Vào buổi sáng sớm khoảng từ 6h-8h và đầu giờ chiều khoảng 14h- 16h. Lúc này ánh nắng dịu nhẹ sẽ giúp bạn có những tấm ảnh tươi sáng và rạng rỡ hơn. Bạn nên tránh các giờ cao điểm (từ 10h – 12h và 16h – 18h) vì bạn sẽ phải đợi khá lâu và có thể không chọn được những góc chụp mình bằng lòng vì thời khắc này khách nên tham quan, checkin khá đông đấy.

Chọn thời gian đẹp để có những bức ảnh lung linh nhất

Chọn thời kì đẹp để có những bức ảnh lung linh nhất (Ảnh: Sưu tầm) 

Chọn trang phục ăn nhập

Việc tuyển lựa y phục hiệp sẽ giúp cho bạn có những bức ảnh đẹp nhất. Bạn hãy chọn những bộ cánh có màu sắc nổi bật, tươi sáng để làm nổi bật hơn trong khung hình, thí dụ như đỏ, vàng, xanh, trắng,… và hơn hết sẽ giúp bạn có những bức ảnh thật "nghệ" đấy nhé.

Hãy sắm cho mình những bộ cánh xinh nhất để checkin cùng hoa giấy Hội An

Hãy sắm cho mình những bộ cánh xinh nhất để checkin cùng hoa giấy Hội An (Ảnh: Sưu tầm)  

Chọn góc máy đẹp

phần nhiều các giàn hoa giấy được trồng trên cao, phía trước ban công nhà, nên chi bạn nên chọn góc chụp có thể nhìn thấy toàn cảnh giàn hoa. ngoại giả, có những giàn hoa giấy cành rủ xuống thấp, ngang đỉnh đầu bạn cũng có thể tận dụng để chụp những bức ảnh chân dung hay cận mặt cũng rất xinh đấy.

Check-in cùng hoa giấy Hội An

Check-in cùng hoa giấy Hội An (Ảnh: Sưu tầm) 

Hoa giấy Hội An được xem như là một nét đặc trưng của tỉnh thành cổ kính này, là một phần chẳng thể thiếu trong nét văn hóa và đời sống của người dân nơi đây. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin có ích về những địa điểm checkin hoa giấy Hội An đẹp và có những trải nghiệm huých khi đến với thành phố cổ này. Nếu bạn đang cần tìm tour du lịch Hội An với phí tổn quyến rũ thì đừng ngần ngại gọi điện ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên Đất Việt Tour tương trợ và tham mưu nhanh nhất.

Tham khảo ngay tour Hội An mới nhất: ĐÀ NẴNG RỪNG DỪA BẢY MẪU HỘI AN BÀ NÀ HILLS (3N2Đ), chỉ từ 5,990,000đ