Du lịch Đất Nước Thái Lan: Nên làm gì trong lần đầu tới Bangkok?

Thành phố Bangkok nhộn nhịp, sống động luôn là điểm đến thu hút rất nhiều du khách. Đất Việt Tour xin gợi ý những trải nghiệm thú vị cho những ai lần đầu du lịch Thái Lan – Bangkok.

Xem thêm >>> du lich Thai Lan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

DU THUYỀN TRÊN SÔNG THĂM THÀNH PHỐ

Bangkok với hệ thống sông ngòi khá dày đặc, được mệnh danh là “Venice phương Đông” do có dòng sông Chao Phraya thơ mộng. Nếu du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện, bạn nhất định phải trải nghiệm chuyến tham quan bằng thuyền dọc bờ sông để cảm nhận cuộc sống yên bình của khu dân cư, nhìn ngắm những ngôi nhà gỗ được dựng trên mặt nước, cảm nhận mùi vị, Tấm hình những món ăn ngon của ẩm thực truyền thống cổ truyền.
HƯỞNG THỤ KEM DỪA CHÍNH TÔNG

Vào mùa hè, tiết trời nóng hổi mà được hưởng thụ kem dừa mát lạnh và ngọt lịm thì còn điều gì khác bằng. Món kem dừa này cũng sẽ được không ít du khách lựa chọn mỗi khi có dịp du lịch Thái Lan.

MUA SẮM CHỌN LỰA TẠI CHỢ ĐÊM ROT FAI (CHỢ GA)

Một địa điểm mua sắm lí tưởng cho khách du lịch Thái Lan đó là chợ đêm Rot Fai. Tại đây có rất nhiều quầy hàng thời trang, đồ cổ hay ẩm thực mở cửa từ 18 giờ tới nửa đêm vào thứ năm cho đến chủ nhật hàng tuần.

Du khách sẽ được thỏa sức mua sắm kế tiếp nghỉ chân ẩm thực tại các cửa hàng ẩm thực. đây chính là dịp để mọi người thưởng thức những món ăn địa phương vô cùng hấp dẫn của đất nước nổi tiếng này. Ẩm thực Thái Lan nhiều mẫu mã, đa dạng sẽ làm bạn thêm yêu thích đất nước này hơn.

CHỢ NỔI THÁI LAN

giữa những nét đặc trưng của văn hóa Vương Quốc của nụ cười đó là chợ nổi. Khi tham quan chợ nổi, du khách sẽ được biết thêm vềcuộc sống sông nước của không ít GĐ người thái lan và ngoạn cảnh các khu vườn ở gần chợ.

Đi sâu vào trong chợ, Bức Ảnh những chiếc thuyền lênh đênh trên sông chất đầy trái cây, rau quả vùng nhiệt đới và xuồng bán thức ăn hiển hiện rõ ràng trong mắt bạn từ mùi vị đến hương sắc. Hãy dùng thử một trái dừa tươi thơm ngon trong khi chờ một tô mì nghi ngút khói được dọn ra trên các xuồng hàng.

TRẢI NGHIỆM NGỒI XE TUK TUK

Nhắc đến du lịch Thái Lan có khả năng điều bạn nghĩ tới đầu tiên đó là xe tuk tuk. Phương tiện giao thông phổ biến này hiện diện khắp phố phường và trở thành một nét văn hoá độc đáo mà bạn không thể bỏ qua tại đất nước xinh đẹp này.

NGHỆ THUẬT MASSAGE THÁI

Một điểm thu bán chạy du lịch Thái Lan nữa đó là nghệ thuật massage. Wat Pho là nơi sinh ra massage Thái cổ truyền và cho tới bây giờ, loại hình này vẫn còn được lưu truyền, phục vụ nhu cầu của người dân địa phương và khách du lịch.

Điều đặc biệt là số tiền thu được từ dịch vụ massage sẽ được dùng để nâng cấp trường đào tạo và đền chùa trong khu vực.

HƯỞNG THỤ ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ

Chắc hẳn bạn sẽ phải mê mệt với đất nước này bởi nền ẩm thực hết sức nhiều mẫu mã. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức hết các đặc sản nổi tiếng như cà ri gà, bún cá hay xôi xoài mà không cần quá lo về giá cả của chúng.

BẢO TÀNG VOI HOÀNG GIA

Là biểu tượng của đất nước Thái Lan, Voi từ lâu đã trở thành một linh vật được người dân Thái tôn sùng. Ghé thăm bảo tàng Voi Hoàng Gia trong chuyến du lịch Thái Lan lần này, bạn sẽ hiểu rõ hơn loài động vật này và tinh thần tôn giáo lâu đời của xứ sở chùa Vàng.

THƯ GIÃN VỚI CHỢ HOA PAK KLONG TALAD

Không mang vẻ náo nhiệt như những khu chợ đêm, Pak Klong Talad là khu chợ chuyên cung cấp hoa tươi cho cả thành phố sầm uất. Bạn sẽ được sống trong không gian thơ mộng của muôn sắc hoa tươi và thư giãn giữa rừng hoa thơm ngát.

THÁI LAN THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM VÀ CHỌN LỰA

Du lịch Thái Lan mà không đi mua sắm thì đó là cả một sai lầm lớn. Bởi bạn rất có khả năng tìm mua vô số những món hàng đẹp, độc đáo như quần áo, giày dép, đồ trang sức từ bình dân cho đến cao cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm gian hàng trưng bày xe Ferrari và Lamborghini để tận mắt nhìn ngắm những siêu xe hàng đầu thế giới. Hoặc bạn có thể chọn MBK Shopping Centre nếu yêu thích đồ công nghệ.

Hãy liên hệ tổng đài Đất Việt Tour theo số 1800 6700 để đặt tour du lịch Thái Lan ngay trong hè này. Bạn sẽ có cơ hội ghé thăm và hưởng thụ nền ẩm thực hấp dẫn của đất nước xinh đẹp này.