Độc lạ mì sườn kho Sài Gòn

Sốt nhẹ liên tục, chẻ duyên dáng nhỏ, không ăn rau sống là điểm nhấn của món ăn này.

>>> ve may bay gia re

mi

Ghé thăm cửa hàng Tam Mì Cửa Ky (quận 3, TP Hồ Chí Minh) đã có hơn 10 năm. Phí người bán và không cho gia vị và dài ở sườn hầm lửa những món ngon để thưởng thức. Đối với một cửa hàng xương sườn thành công nồi, bạn phải xem đến các dây thần kinh ở thời điểm nước, chỉnh lửa, gia vị phần trăm. Trong khi nấu ăn, gia vị được chia thành nhiều giai đoạn. Vì vậy, không thấm, không chỉ xương sườn của mình, ngon nhưng nước dùng béo tuy nhiên, nó vẫn có thể được công nhận vị ngọt thơm của xương.

Thưởng thức hoa tai đơn giản cửa hàng lúa mì. Bạn không được tẩm với gia vị và rau, cho sườn và đủ nước dùng ngon lắm đấy, món phở tươi đã được ướp trong súp dày lên.

>>> Những món ăn vặt tuyệt ngon tại Sài Gòn

Nếu bạn không thích những hương vị mạnh của xương sườn cửa hàng, bạn có thể gọi bát mì nướng với thịt gà và món gà nướng (thịt gà chiên như nhiều hơn). Đây món ăn thanh đạm với nước tinh khiết, rau luộc, chiên đùi gà săn chắc. Sự kết hợp của ba yếu tố trong món ăn sẽ giúp bạn hiểu thêm về lý do tại sao nhà hàng này mặc dù vẫn còn trái tim không hoàn toàn của du khách.

Tam Kỳ Noodle cửa hàng cửa hàng sườn Phường Nguyễn Thiện Thuật 6, Quận 3, Hồ Chí Minh. Có hai cách đây, một là Điện Biên Phủ lần lượt Nguyễn Thiện Thuật, phụ trách khoảng 100 m; hoặc từ đường Nguyễn Đình Chiểu trở thành Nguyễn Thiện Thuật, chạy 200 mét. Cửa hàng bán hàng ngày từ 6-22h. Giá lúa mì là 40.000 đồng mỗi người.

Xem thêm: điểm tham quan