Địa điểm nghỉ dường trong mơ – Du lịch Côn Đảo

Thiên Đường Nghĩ Dưỡng Côn Đảo Từ những câu chuyện đáng sợ trong lịch sử đã trôi qua. Giờ đây với vẻ đẹp của mình Côn Đảo được không ít khách du lịch cũng như những nhà đầu tư tìm đến với một hình ảnh thiên đường du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất hiện nay

Từ địa ngục thành một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng.

Bỏ qua những câu chuyện từng có trong lịch sử. Bỏ qua những hình ảnh từng bị coi là địa ngục trần gian. Thiên Đường Nghĩ Dưỡng Côn Đảo mang trong mình một hình ảnh ngây ngất như bao vùng biển đảo khách với một dòng nước biển xanh ngát, một bãi cát trắng mịn khiến chúng ta chỉ đặt chân lên thôi là cảm nhận được tiếng nói từ thiên nhiên rồi.

Này! Biển xanh đó! cát trắng cũng tại đây luôn! Cũng như Phú Quốc đã từng được nhắc đến trước đây. Côn Đảo có 4 bể là biển nên khí hậu trên hòn đảo này thì “sướng” đúng như ở trên thiên đường. Thiên đường du lịch Côn Đảo nghỉ dưỡng này có một bầu không khí rộng rãi dễ chịu hơn bao giờ hết. Bất kỳ ai đến với Côn Đảo đều vương vấng về một không gian “sung sướng” như thế nào

Ăn nghỉ trên một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng như thế nào?

Đúng với một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng. Tới Thiên Đường Nghĩ Dưỡng Côn Đảo bạn có thể tìm thấy những thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trên hòn đảo này như: Six Senses Côn Đảo, Khu nghỉ dường Sài Gòn Côn Đảo….lợi thế khi nghỉ tại những khu vực cao cấp này là bạn luôn được trải nghiệm không gian trong những bãi biển riêng, không gian riêng của chính bạn.

Những khu nghỉ dưỡng cao cấp và sự yên tĩnh biến Côn Đảo thành thiên đường thực sự

Và cũng không thiếu những khách sạn ở trong trung tâm Côn Đảo với mức giá vừa phải, hợp lý. Quanh những khu vực đông đúc người dân hay khách du lịch. Bạn có thể ở trong đó vài ngày và cùng khám phá cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân nơi đây. Trước khi có những trải nghiệm yên tính trong những khu du lịch nghỉ dưỡng.

Hải sản trên đảo rất tươi ngon. Một món ăn không thể bỏ qua là cá mú đỏ, đặc sản của Côn Đảo. Giá khoảng 700.000-800.000 đồng/cân. Thịt cá trắng, dai và rất thơm. Nên tranh thủ ăn tôm hùm và tôm mũ ni, giá không rẻ so với đất liền 1,5 triệu đồng/kg tôm hùm nhưng rất tươi. Mực một nắng cũng không nên bỏ qua.

Khám phá và thăm thú thiên đường Côn Đảo

Bạn có thể thuê xe máy với giá từ 100-150k/ngày và tự mình khám phá hết thiên đường du lịch nghỉ dưỡng này.

Với một nơi như Côn Đảo thì ngoài những cảnh đẹp hoang sơ nơi đây, bạn có thể tìm đến vài khu du lịch tâm linh như: Mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàn Dương, Đền thờ Bà Phi Yến, chùa Núi Một, hay địa điểm 19 di tích chia thành hai thời kỳ, nằm ngay trong trung tâm Thiên Đường Nghĩ Dưỡng Côn Đảo rất sễ thăm quan.

Du lịch tìm hiểu Côn Đảo – Thiên Đường Nghĩ Dưỡng

Hãy tới thăm bãi Đầm Trầu, với một dải cắt trắng, núi ôm gọn bãi biển theo hình vòng cung nên bãi tắm rất phẳng lặng, cát trắng, mịn như bông.

Điều đặc biệt là các bãi biển trên đảo luôn có sự kết hợp của núi rừng xanh xa xa, kết hợp với cát trắng và các bãi đá nhấp nhô.

Hãy xem xét thuê ca nô sang thăm Hòn Bảy Cạnh, đảo lớn thứ nhì sau đảo chính Côn Lôn. Nơi đây có rừng ngập mặt và những bờ biển tuyệt đẹp. Bạn có thể lặn ngắm san hô giữa đảo. Mặc dù vậy, ra đây không có đồ ăn, nên nếu như muốn ở qua ngày thì bạn phải mang theo đồ ăn.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Côn Đảo Tâm Linh (2N2Đ)