Đi Nha Trang thỏa sức chiêm ngưỡng san hô tuyệt đẹp

Nha Trang là 1 điểm đến du lịch lôi cuốn đối với rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Tại đây, ngoài các khu vui chơi giải trí hiện đại thì có một trải nghiệm khám phá thiên nhiên cũng thú vị và phiêu lưu khiến nhiều người thích thú. Đó chính là hoạt động đi bộ dưới đáy biển và ngắm san hô.

Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang.

Từng rặng san hô màu sắc tuyệt đẹp.

Sản vật của đại dương – san hô luôn ghi dấu ấn là những sinh vật vừa kỳ bí nhưng rất thân thiện và sặc sỡ đầy sắc màu. Bạn có thể ngắm san hô ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam nhưng san hô ở vịnh Nha Trang dường như là thu hút hơn cả vì cả một quần thể rất nhiều và hình dáng khá đa dạngng.

Tham khảo: Nha Trang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Mùa du lịch năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chỗ nào cũng có chương trình kích cầu, và Nha Trang cũng không thể nào ngoại lệ. Theo đó, tour lặn biển ngắm vịnh san sô đi từ trung tâm Thành phố Nha Trang sẽ có giá khoảng 1,2 triệu đồng/người, và nếu như tự túc phương tiện đi lại thì giá chỉ còn 800k/người mà thôi.

Một trải nghiệm được rất nhiều người yêu thích đó là “phi hành gia dưới đáy đại dương”. Sau khi đội trên đầu chiếc mũ giống các nhà du hành vũ trụ, du khách sẽ có thể bước xuống đáy đại dương và đi tản bộ ngắm nhìn cảnh vật. Toàn bộ không gian rộng lớn tuyệt đẹp của vịnh với những rặng san hô màu sắc và đàn cá bơi lội tung tăng sẽ hiện ra trước mắt, giống hệt như thước phim tài liệu hiếm có về đại dương mà chúng ta vẫn thường thấy trên ti vi.

Trải nghiệm đi bộ dưới đáy đại dương.

Nhìn giống phi hành gia thật sự.

Và nếu như có ai đó sợ nguy hiểm thì xin thưa là cũng không cần lo lắng lắm bởi độ sâu chỉ cần từ 6-10 mét là đã có thể ngắm san hô được rồi. Dịch vụ này thường sẽ kéo dài khoảng 20 phút với sự đồng hành của các thợ lặn chuyên nghiệp. Họ đi cùng với nhiệm vụ vừa là bảo vệ du khách, vừa là hướng dẫn viên chỉ cho người trải nghiệm cách di chuyển an toàn nhất để không làm ảnh hưởng đến san hô và các loài sinh vật biển.

Sẽ luôn có đội thợ lặn chuyên nghiệp đi cùng du khách.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm: Đất Việt Tour khuyến mại đến 66% tại Ngày hội Du lịch 2020