Đà Lạt mùa này có gì thu hút mà ai ai ai cũng kéo nhau check-in như vậy?

Đa số những du khách đến với Đà Lạt vì mê đắm không khí dễ chịu, hiền hòa của thành phố sương mù này. Đà Lạt cuối xuân đầu hạ với khí hậu vô cùng mát mẻ. Vẫn là sự yên tĩnh của Đà Lạt nhưng cứ độ cuối xuân thì thời tiết lại đẹp vô cùng. Những du khách sợ cái lạnh về đêm và rạng sáng của thành phố thì hãy đi tour Da Lat vào dịp này vì khí hậu vào tháng 3 rất biết chiều lòng du khách tha phương.

Nổi danh với tên “thành phố ngàn hoa”, Đà Lạt cuối xuân đầu hạ chiêu đãi những tấm lòng yêu hoa bằng sắc hồng phai của mai anh đào và sắc tím trìu mến của hoa phượng tím. Hai loại hoa đều mang đến sự hút hồn riêng của mình.

Hoa mai anh đào vừa có nét đẹp cao quý của hoa mai lại có sự nồng thắm của hoa đào tạo ra một loài hoa khiến du khách không khỏi trầm trồ khi gặp phải. Có một nhạc sĩ đã không kìm nổi trước sự thanh thoát của hoa mà sáng tác nên bài hát với những giai điệu đi vào lòng người: “…Ai lên xứ anh đào dừng chân mang về một nhành hoa”. Du lịch Đà Lạt dịp này không thể không ngắm hoa mai anh đào và lưu lại những khoảng khắc đẹp ấy bên những con đường nập tràn sắc hồng tinh khôi như: Đường Trần Hưng Đạo, dốc Đa Quý Đà Lạt hoặc những con đường xung quanh Hồ Xuân Hương.

Hoa phượng tím cũng lựa chọn không khí mát mẻ, ấm áp vừa đủ của Đà Lạt cuối xuân đầu hạ để làm mùa nở rộ. Sắc tím đáng yêu, sắc tím dịu dàng mà quyến rũ. Không nơi đâu có phượng tím đẹp như Đà Lạt. Những cây phượng với những chùm bông tím sẽ khiến bạn phải trầm trồ và ngợi khen hết lời. Đã ngắm hoa mai anh đào thì đừng quên ngắm phượng tím khidu lịch Đà Lạt trong dịp này nhé.

Đà Lạt cuối xuân đầu hạ sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn là nơi thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Tour Du Lịch Lễ 30/4: Phan Thiết – Đà Lạt (4N3Đ) để có một kế hoạch vi vu Đà Lạt dịp lễ thật tốt nhé!

Chu Mai