Chương trình bốn ngày khám phá Singapore mới mẻ dịp hè

Chỉ trong bốn ngày ba đêm, du khách có thể ghé thăm những điểm đến mới mở cửa hoặc còn ít người biết tại đảo quốc

Ngày 1 – thưởng thức ẩm thực và giải trí thế giới

 
Hành trình khám phá Singapore có thể ban đầu tại Hong Lim Market & Food Centre. Tại đây du khách có thể thưởng thức ẩm thực như một người bản xứ.

Trong đó nhiều nhà hàng đạt danh hiệu Milchelin Bib Gourmand – giải thưởng ghi nhận thêm những quán ăn ngon với mức giá cả phù hợp.

Bạn có thể tham khảo sách hướng dẫn Michelin để tìm thấy những gợi ý ẩm thực đạt chuẩn quốc tế, đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Các khu ăn uống bình dân thường không có dịch vụ đặt bàn trước, nên các tín đồ ẩm thực có thể đặt một vật nhỏ như gói giấy ăn, hoặc danh thiếp lên ghế ngồi để giữ chỗ.

Các khu ẩm thực bình dân vốn là nét đặc trưng luôn luôn phải có trong văn hóa Singapore.

 Ngoài ra, những thực khách muốn thưởng thức ẩm thực tại các quán ăn gia đình có thể tìm đến nhà hàng Boon Tong Kee và thỏa sức lấp đầy chiếc bụng đói với những dĩa cơm gà Hải Nam thơm béo, đậu hũ chiên và món ếch chiên nổi tiếng tại đây.

Nếu bạn ưa thích cuộc sống về đêm sôi động tại Singapore, hãy kết thúc Ngày Thứ Nhất trong lịch trình tại Manhattan – cái tên đứng đầu danh dách 50 quán bar tốt nhất châu Á năm 2018. Bước vào không gian nội thất của quán bar này, bạn sẽ được đắm mình trong sự giao thoa tinh túy giữa giai điệu du dương cùng hàng trăm loại cocktail pha chế kỳ công.

Tham khảo thêm du lich nuoc ngoai của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Manhattan là điểm đến yêu thích nhất của diễn viên Băng Di để tận hưởng nhịp sống về đêm tại Singapore.

 Ngày 2 – khám phá không gian nghệ thuật và mua sắm

Bạn có thể dành ngày thứ hai để trải nghiệm kho tàng văn hóa nghệ thuật đa dạng chủng loại tại Liên hoan Nghệ thuật nước ngoài Singapore (Singapore International Festival of Arts – SIFA) diễn ra từ 16/ 5 đến 2/6. Sự kiện sẽ biến bảo tàng nghệ thuật Arts House thành ngôi nhà của rất nhiều lễ hội, với đầy ắp những trải nghiệm độc đáo trong mọi lĩnh vực – từ sân khấu, âm nhạc, khiêu vũ, điện ảnh đến nghệ thuật thị giác.

Trong khuôn khổ của lễ hội có đến 46 sự kiện diễn ra tại nhiều địa điểm và thời gian khác nhau. Du khách nên xem trước lịch biểu diễn trên website SIFA để lựa chọn sự kiện phù hợp nhất với sở thích và lịch trình của mình.

SIFA 2019 cổ vũ và tôn vinh các tác phẩm nghệ thuật đến từ khắp nơi trên thế giới.

 Sau buổi sáng đắm mình trong không gian nghệ thuật, Design Orchard sẽ là nơi du khách săn lùng các kiến thiết thời trang đến từ hơn 60 thương hiệu bản địa. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tự thiết kế kiến thiết mùi hương và tạo nên những chai nước hoa cho riêng mình với Oo La Lab.

Trong những lúc rảo bước dọc theo đường Orchard, đừng quên thưởng thức món bánh kẹp kem béo ngọt, mát lạnh cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác trên vành đai mua hàng lớn nhất Singapore.

Phòng điều chế nước hoa Oo La Lab mang đến trải nghiệm độc đáo cho những tín đồ mùi hương.

Ngày 3 – buổi gặp gỡ và hẹn hò cùng thiên nhiên

 Sau lịch trình hai ngày xum xuê, ngày thứ ba là thời điểm hòa mình cùng thiên nhiên tại Floral Fantasy, khu nhà kính mới nhất thuộc Gardens by the Bay với hơn 15.000 loài hoa khác nhau.

Không chỉ mãn nhãn với cảnh đẹp thơ mộng tại 4 khu vườn, du khách còn được trải nghiệm công nghệ 4D và hóa thân thành chú chuồn chuồn, tự do bay lượn tìm hiểu Gardens by the Bay. Bên cạnh đó, du khách có thể mua vé trực tuyến để tiết kiệm thời gian xếp hàng và tận hưởng nhiều ưu đãi.

Tham khảo thêm >>> du lịch Singapore của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khu vườn cổ tích Floral Fantasy.

Vào buổi chiều, du khách có thể tiếp tục hòa mình cùng thiên nhiên với Floating Donut và trải nghiệm ẩm thực trên vịnh Marina nổi tiếng.

Trong lúc du khách đang thưởng thức bữa ăn sang trọng, chiến thuyền với hình dáng chiếc bánh donut sẽ khởi hành từ Bến tàu Clifford Pier, lênh đênh xuống Collyer Quay và vòng quanh vịnh Marina.

Khác với cảm giác chỉ đứng trên đất liền du lịch tham quan, bạn sẽ ngắm nhìn toàn bộ cảnh vật ngay giữa lòng con sông Singapore.

Ngày 4 – văn hóa truyền thống và hiện đại 

 
Dành ngày cuối cùng trong lịch trình để tìm hiểu thêm về văn hóa đặc sắc của Đảo quốc tại Phòng trưng bày Quốc gia Singapore. Du khách đến với phòng trưng bày vào mùa hè này sẽ được sống lại những cột mốc lịch sử quan trọng thông qua tác phẩm nghệ thuật Awakenings: Art in Society in Asia.

Ngoài ra, tác phẩm nghệ thuật sắp đặt Children’s Biennale cũng sẽ góp mặt tại triển lãm, đem về trải nghiệm chơi mà học, giúp giải phóng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của trẻ.

Đặc biệt, có một trải nghiệm thú vị tại Phòng triển lãm Quốc gia ít người biết đến. Đó chính là cửa hiệu Gallery & Co. Tại đây, du khách có thể sở hữu cho riêng mình một tác phẩm lưu niệm từ những triển lãm nổi tiếng, hoặc vùi đầu vào những cuốn sách nghệ thuật tại không gian quán cà phê yên tĩnh.

Ẩn mình trong phòng triển lãm Quốc gia Singapore là Gallery & Co., nơi bày bán những món hàng nghệ thuật.

 Khép lại lịch trình, du khách có thể trải nghiệm tại khu phức hợp Jewel Changi vừa khai trương tại Singapore. Với hơn 280 cửa hàng mua sắm chọn lựa và quán ăn, Jewel đã thu hút hàng vạn lượt khách đến mua sắm, trải nghiệm và thỏa sức "sống ảo" với những bộ ảnh lung linh tại HSBC Rain Vortex – thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Ngoài ra, du khách đến Jewel từ sau ngày 10/6 sẽ được trải nghiệm 1 loạt hoạt động thú vị tại công viên Canopy Park với mê cung, vườn cây và khu vui chơi và giải trí với đường trượt khổng lồ.

Những tín đồ ẩm thực khi đến trải nghiệm các nhà hàng tại Jewel Changi nên tránh các khung giờ cao điểm, vì sẽ mất ít nhất hai tiếng xếp hàng. Thay vào đó, hãy tranh thủ đến thật sớm vào buổi sáng, hoặc quay lại vào khoảng 15h-17h khi lượng khách thưa hơn.