Chú ý phương pháp uống nước tinh khiết làm cho khỏe da, đẹp dáng

Nước tinh khiết là dạng nước suối chất lượng cao, được lọc bằng công nghệ hiện đại thông qua giai đoạn thẩm thấu ngược, đã được loại bỏ các độc tố có hại cho cơ thể. Do đó, biết cách uống nước tinh khiết khoa học sẽ giúp bạn có da đẹp dáng xinh, cơ thể khỏe mạnh.

Tác dụng của nước đối với làn da

Thật không ngoa khi nói “nước tinh khiết” là thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, không phải người nào cũng tạo được cho mình thói quen uống nước đúng cách.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước uống đóng chai chất lượng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Uống đủ nước là cách đơn giản và cần thiết nhất để giúp làn da thoát khỏi tình trạng khô, nhăn và các vấn đề nám, sạm, tàn nhang,…

  • Dưỡng da từ phía bên trong

Có thể người nào cũng biết, da của chúng ta được tạo thành từ khoảng 20% nước. Lượng nước trong da thường bị hao hụt khi đổ mồ hôi và đi tiểu tiện hàng ngày.

Cho nên, nếu như không bổ sung lượng nước mất đi kịp thời cho làn da thì sẽ rất dễ gây ra nếp nhăn, khô và chùng và chảy xệ. Phương án khắc phục đó là uống nhiều nước để làm đẹp da mặt từ bên phía trong giúp cơ thể khỏe mạnh, làn sa săn chắc.

  • Giúp da sáng đẹp hơn

Uống nhiều nước tinh khiết chắc chắn da của bạn trẻ căng mịn và hồng hào hơn. Giảm bớt tình trạng da bị sần sùi và thô ráp, đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi. Theo lý giải của các chuyên gia, là bởi uống nhiều nước sẽ làm đầy các tế bào. Khi đó, da mặt bạn sẽ trở nên căng bóng hơn.

  • Chống mụn và trứng cá

Nước tinh khiết có tác dụng chống mụn và trứng cá rất tốt bởi chúng giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và làm sạch sâu lỗ chân lông.

Nếu bạn thêm một chút nước cốt chanh vào nước uống thì bạn còn có thể nhân đôi thêm công dụng chống mụn và trứng cá giúp da bạn sáng và sạch hơn.

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông

Hàng ngày bề mặt da tiếp xúc với rất nhiều các hóa chất và bụi bẩn độc hại. Khi đó cơ thể có khả năng tự giải độc bằng cách ra mồ hôi.

Tất nhiên, để đổ mồ hôi bạn cần kết hợp uống nước tinh khiết khoa học và vận động cơ thể thật nhiều bằng cách tập thể dục hoặc các hoạt động thể chất.

Uống nước tinh khiết khoa học để có dáng xinh, eo thon

Nước tinh khiết có khả năng loại bỏ được những độc tố lưu trữ trong cơ thể, đào thải được cả những chất béo trong cơ thể giúp cho bạn có thể giảm cân được để có vóc dáng tuyệt vời hơn.

Cho nên vì vậy, các chuyên gia về sức khỏe khuyên rằng, những ai đang muốn giảm cân cũng nên uống nhiều nước.

Cách uống nước để da đẹp, dáng xinh

  • Không nên uống nước quá nóng trên 45 độ C để tránh ảnh hưởng đến lớp men răng và lớp niêm mạc vòm miệng, thực quản, dạ dày.
  • Khi uống nước nên uống từ từ, từng ngụm nhỏ, mỗi lần không nên uống quá 150-200ml. Trước bữa ăn khoảng 15-30 phút nên uống một cốc nước vì sau khi uống 10-15 phút nước đã được đưa vào ruột non và ngấm vào máu.

  • Sau bữa ăn 30-40 phút hãy uống vì uống nhiều nước ngay sau bữa ăn sẽ pha loãng hoặc giảm hoạt tính của các men tiêu hóa thức ăn (từ những bữa ăn có khá nhiều chất kích thích, ăn thức ăn khô, thức ăn nhiều mỡ).
  • Tạo thói quen uống nước tinh khiết đều đặn, không chờ khi khát mới uống. Ăn phải luôn kèm với uống. Tận dụng nước trong khi ăn canh, cháo, mì, phở, súp…

Một số lợi ích tuyệt vời khác của nước tinh khiết đối với cơ thể

  • Cải thiện đời sống

Nước tinh khiết là một trong những điều quan trọng nhất mà cơ thể cần để duy trì sức khỏe của nó. Trong thực tế thì 75% cơ thể là nước. Chúng ta có thể nhịn ăn 1 tuần nhưng không thể nhịn uống nước được như vậy.

Bạn dễ dàng bị dẫn đến tình trạng mất nước nếu như cơ thể giảm 2% nước. Bởi vậy cho nên nước rất quan trọng với sự sống của con người.

  • Phòng chống bệnh tật

Uống nước tinh khiết khoa học cũng có thể làm giảm được những nguy cơ của một loạt các loại bệnh ưng thư và nhiễm trùng.

  • Cải thiện đường ruột

Khi bạn uống đủ nước thì hệ thống tiêu hóa của bạn có thể chạy trơn tru hơn và công dụng hơn. Từ đó cũng giảm được những bệnh liên quan đến tiêu hóa.

  • Tăng cường miễn dịch

Khi khả năng miễn dịch được tăng lên đồng nghĩa với việc bạn có tác dụng chống lại được những virus gây bệnh nguy hiểm đó. Bởi thế nên bạn cần thiết phải uống nhiều nước để bảo vệ cực tốt cho sức khỏe.

Ở đâu cung cấp nước tinh khiết tốt cho sức khỏe?

  • Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp nước tinh khiết tốt cho sức khỏe?
  • Bạn băn khoăn vì có quá nhiều nhà sản xuất nước tinh khiết và không biết đâu là nơi cung cấp nước tinh khiết chất lượng?

Gọi ngay (028) 7300 5339 – 0908 857 859 để được Sài Gòn Fresh Plus hỗ trợ giao nước uống tinh khiết 19 lít tận nơi.

Nguyễn Liên