Chìm đắm với 10 cảnh sắc nổi tiếng ở vương quốc du lịch Campuchia

Tham khảo ngay 10 ngoạn cảnh nổi tiếng của vương quốc du lịch Campuchia trước khi vác lô lên và khám phá đất nước xinh đẹp này bạn nhé!

Tham khảo thêm: tour du lich Campuchia  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SIEM REAP

Đến với du lịch Campuchia, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước một Siem Reap cổ kính với các đền thờ trầm mặc, khu chợ đêm sầm uất và hệ thống các khách sạn, nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn thế giới.

PREAH VIHEAR

Đó là tên gọi của một đền thờ Khmer toạ lạc trên vách núi cao 525m của dãy Dangrek huyền thoại. Dãy núi nằm giữa biên giới Campuchia và Đất Nước Thái Lan quanh năm hùng vỹ và hiên ngang giữa đất trời. Đền Preah Vihear là trong số những công trình cổ được xây dựng theo lối kiến trúc Khmer tiêu biểu vào thế kỷ XI –XII. Tuy có phủ đầy rêu xanh và mang nét hoài cổ nhưng những nét chạm khắc tinh tế và sắc sảo vẫn còn được lưu giữ đến ngày nay.

SIHANOUK VILLE

Thành phố cảng Sihanouk Ville còn có tên gọi là Kampong Som là thành phố du lịch phát triển nhất Campuchia. Nơi tập trung hàng loạt các khu resort ven biển thuộc vịnh xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan. Biển ở Sihanouk Ville là tâm điểm chú ý của rất nhiều du khách bởi những bãi cát trắng xóa phau, quan cảnh hữu tình và dịch vụ đẳng cấp rất phù hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng không quá lâu.

TONLE SAP

Là hồ nước ngọt rộng lớn nhất khu vực ĐNA và có vị thế vô cùng quan trọng đối với nhân dân Campuchia. Tonle Sap có diện tích và lưu lượng nước thay đổi theo mùa. Nếu đến đây vào tháng 11 đến tháng 5, hồ bước vào mùa khô với cảnh quan khô hạn và thiếu nước, lòng hồ như thu hẹp lại. Vào mùa mưa, hồ trải rộng mênh mông vô tận, thiên nhiên trù phú và xanh tốt bên những ngôi làng nổi nhộn nhịp cư dân.

CHÙA BẠC

Đây là ngôi chùa linh thiêng nằm trong tổng khu Cung điện Hoàng gia ở Phnom Penh. Chùa Bạc là nơi chứa đựng rất nhiều bức tượng Phật được đúc bằng vàng, đá quý và nạm kim cương vô cùng quý giá. Khách du lịch Campuchia sẽ vô cùng kinh ngạc với bức tượng Phật bằng ngọc bích và bức tượng Di Lặc đúc vàng có đính 9.584 viên kim cương sáng chói.

GA BOKOR HILL

Đó là nhà ga cổ được người Pháp xây dựng vào những năm 20 của thế kỷ trước. Nhà ga bị bỏ hoang nhiều năm nhưng vẫn là địa điểm du lịch thú vị dành cho những du khách đam mê khám phá và tìm hiểu. Nằm trên cao nguyên Bokor, mang dáng vẻ ghê rợn và ma mị, nơi đây đã trở thành một điểm nhấn trên lộ trình chinh phục chiều dài của vương quốc du lịch Campuchia huyền thoại.

KRATIE

Kratie là một thị trấn nhỏ nằm bên bên bờ sông Mekong. Đây từng là một khu chợ nhộn nhịp, u ám và mờ mịt nhưng ngày nay, khách du lịch Campuchia biết đến nơi này như trong số những khu biệt thự cổ kiểu Pháp và hoạt động giải trí vui nhộn với những chú cá heo.

KOH KER

Koh Ker từng là thủ đô thịnh vượng của đế chế Khmer trong khoảng thời khắc từ năm 928 đến 944 sau công nguyên. tương đối nhiều ngôi nhà cổ với kiến trúc hình chóp và chạm khắc hoa văn tinh xảo được xây dựng trong giai đoạn này. một trong những ngôi đền nổi bật nhất còn sót lại ở đây chính là Prasat Thm cao 30m nằm đơn độc giữa rừng già với bức tượng Garuda được tạc vào những khối đá lớn vẫn còn nguyên vẹn đến ngày nay.

BANTEAY SREI

Được xây dựng từ năm 967 sau công nguyên, đền Banteay Srei uy nghi với chất liệu đá sa huỳnh đỏ và nhiều kiệt tác trên đá rất nghệ thuật. Khách du lịch Campuchia có thể kết hợp tham quan điểm đến này với quần thể di tích Angkor nổi tiếng.

ANGKOR

 Quần thể phong cách xây dựng tiêu biểu của xứ sở chùa tháp là trong những điểm sáng của ngành du lịch Campuchia và trái đất. Angkor được đế chế Khmer xây dựng từ thế kỷ IX đến XV sau công nguyên, đền thờ cổ kính và rộng lớn này có những khuôn mặt bằng đá Bayon khổng lồ bao quanh và tương đối nhiều di tích cổ bị bao phủ trong rễ cây vô cùng ấn tượng.

Du lịch Campuchia khám phá vương quốc của không ít đền đài nguy nga, tráng lệ. Nơi từng là quốc gia thịnh vượng của đế chế Khmer ẩn chứa vô vàn những bí ẩn trong vẻ đẹp mê hoặc lòng người. Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được Đất Việt Tour support những tour du lịch lôi kéo nhất!