Chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn Phú Quốc tuyệt đẹp trên những bãi biển

Hoàng Hôn Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất Việt Nam không chỉ có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị, đặc sản đa dạng là địa chỉ chưa bao giờ hết hot đối đối với cả du khách Việt và du khách quốc tế.

Bạn thích check-in? Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa và những shoot hình đẹp nhất trong kì nghỉ của mình? Ngay hôm nay hãy xách ba lô và book tour Phú Quốc. Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm không thể nào quên khi chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn buông dài trên những bãi biển Phú Quốc tuyệt đẹp.

BÃI ÔNG LANG

Bãi biển Ông Lang là 1 trong những bãi biển đẹp, hoang sơ, yên bình và vắng vẻ nhất của đảo ngọc Phú Quốc. Bãi biển này là địa chỉ hoàn hảo cho những khách du lịch muốn bỏ lại sau lưng cuộc sống xô bồ và hòa mình cùng không gian yên tĩnh, chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn buông xuống biển rực rỡ.

Hoàng Hôn Phú Quốc Trên Bãi Dài

Bãi Dài Phú Quốc là bãi biển hội tụ tất cả những điều hoàn hảo của một bãi biển trong mơ: Bãi cát trắng tinh trải dài phẳng mịn, nước biển xanh trong, bãi biển thoai thoải, sóng êm, hàng dương xanh mát chạy dọc bờ biển vô cùng đẹp và mát mẻ.

Sở hữu đường bờ biển kéo dài tới 15km bãi Dài được coi là một trong 5 bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ nhất Việt Nam và đây cũng chính là nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn trên biển.

Xem thêm: Tour du lịch: Phú Quốc – VinWonders – Hòn Thơm (3N2Đ)

MŨI GÀNH DẦU

Ngoài bãi Dài, bãi Ông Lang du khách du lịch Phú Quốc muốn ngắm hoàng hôn hãy đến mũi Gành Dầu. Mũi biển này nằm tại vị trí yên tĩnh nhất của thị trấn nhỏ Dương Đông. Không chỉ là địa chỉ lý tưởng để trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên của đảo ngọc vào khoảng chiều tà mũi Gành Dầu còn khiến du khách thích thú bởi sắc hoàng hôn dịu dàng, ấm áp và đẹp đến thú vị.

DINH CẬU – Ngắm Hoàng Hôn Phú Quốc

Dinh Cậu được biết đến là địa chỉ linh thiêng, gắn liền với đời sống tâm linh của người dân xứ đảo. Đặc biệt, bãi biển Dinh Cậu còn là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Nhờ vị trí khá đặc biệt đó là tọa lạc trên một gành đá nhô cao hướng ra biển, Dinh Cậu luôn là nơi hướng trọn những tia nắng rực rỡ nhất. Đến đây, du khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi vẻ đẹp của ánh hoàng hôn. Du khách có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức ly cà phê chiều và thả hồn thư giãn trong không gian yên tĩnh nơi đây.

Ngoài các địa điểm kể trên, đi tour du lịch Phú Quốc du khách cũng có thể lựa chọn ngắm hoàng hôn trên những tàu cá của ngư dân đang bập bềnh trên biển. Khi ánh nắng cuối cùng khép lại buổi chiều ở đảo ngọc này trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết thì cũng là lúc du khách có cơ hội trải nghiệm hoạt động đánh bắt mực trong đêm của ngư dân nơi

Có thể nói, ngắm hoàng hôn trên đảo Phú Quốc là 1 hoạt động hoàn hảo, là thú vui tinh thần mà du khách không nên bỏ qua khi có dịp đặt chân đến đảo ngọc xinh đẹp này đây.

Sưu tầm

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.