Check in cùng lúc bốn hòn đảo tiên với tour tứ bình 3 ngày 2 đêm

Bạn có từng nghĩ tới việc sẽ được tìm hiểu cùng lúc bốn hòn đảo xinh đẹp chỉ trong một hành trình? Sẽ là chuyện dễ dàng nếu bạn chọn tour tứ bình 3 ngày 2 đêm cùng Đất Việt Tour. Bình Ba – Bình Hưng – Bình Lập – Bình Tiên, bốn hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoành tráng khi hội đủ cả non lẫn nước, sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm đầy màu sắc bởi sự tươi mát của cây và mặn mòi của biển. Nếu bạn vẫn còn phân vân thì đọc ngay bài viết này để lấy thêm động lực “chốt đơn” nhé!!!

ĐẢO BÌNH BA, HÒN ĐẢO HẤP DẪN CÁC TÍN ĐỒ DU LỊCH

Điểm đến đầu tiên của tour tứ bình 3 ngày 2 đêm chính là đảo Bình Ba. là một hòn đảo nhỏ với diện tích gần 3km3, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Bồ Đề và Bãi Nhà Cũ. Nơi mà bạn có thể thả mình ngắm bình minh hay thỏa sức lặn ngắm san hô và câu cá

Trong hành trình này bạn sẽ được đến tham quan Đình Bình Ba – nơi thờ tự người có công lập làng mở đất tại địa phương. Kế tiếp đến Bót Cửa (Mũi Cửa) để ngắm toàn cảnh Vịnh Cam Ranh tuyệt đẹp, nếu bạn muốn tìm hiểu hết Bình Ba, thì trên đường có thể dừng tại các điểm: như lô cốt, bệ súng thần công, đường hầm ven núi… chụp hình và ngắm cảnh.

Du khách có thể đặt du lịch Bình Ba vào bất cứ lúc nào. Nhưng lý tưởng nhất vẫn chính là từ tháng 3 đến tháng 9. Vì thời tiết lúc này khá mát mẻ và dễ chịu, rất phù hợp để vui chơi, khám phá vẻ đẹp nơi đây. Cảm giác lặn xuống dòng nước mát trong veo, dịu êm và ngắm những bụi san hô rực rỡ đủ các màu sắc sẽ thật sự khiến bạn phấn khích đấy. Ngoài ra, đặc sản tôm hùm là một trong những món ăn nhất định phải thử khi đến Bình Ba bởi hương vị tươi ngon khó cưỡng.

ĐẢO BÌNH TIÊN, HOANG SƠ NHƯNG TƯƠI ĐẸP

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh, không có quá nhiều người để có thể hòa mình vào thiên nhiên và hít thở không khí trong lành, dùng đôi chân trần để cảm nhận từng hạt cát mịn màng, ngắm biển và ngồi trên một mỏm đá thuận lợi để hít khí trời sớm mai, thì Bình Tiên chính là lựa chọn tuyệt vời.

Do mới phát triển du lịch chưa lâu, nên nơi đây còn khá hoang sơ và tĩnh lặng, thực vật xanh biếc và được bao bọc bởi những dãy núi đá, nhiều bãi đá nằm xếp chồng lên nhau thành từng tảng to với nhiều hình thù và trơn nhẵn bởi sự bào mòn của nước biển làm cho nơi này khung cảnh yên bình đầy thi vị. Băng qua những khu rừng bao bọc Bình Tiên du khách sẽ bắt gặp một con suối trong veo từ ngọn núi mang tên núi Chúa đổ ra biển Bình Tiên. Suối tại chỗ này sạch trong và là nguồn nước sinh hoạt chủ yếu của cư dân bản địa quanh vùng.

ĐẢO BÌNH HƯNG, HÒN ĐẢO ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ MALDIVES VIỆT NAM

Đảo Bình Hưng là một hòn đảo thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Tý hay hòn Chút. Bạn có thể đến thăm Đảo Bình Hưng vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đảo là vào các tháng hè. Vì thời gian này biển rất êm, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh ngắt cùng cát trắng nắng vàng.

Trong chuyến du ngoạn này bạn sẽ được đến thăm Hải Đăng Hòn Chút bằng cách men theo con đường nhỏ lên núi Hòn Bù, đây chính là “cây” đèn biển hiện diện trước vịnh Cam Ranh đã có trên 100 năm tuổi. Sau đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng Bãi Đá Trứng. Ấn tượng đầu tiên sẽ đập vào mắt bạn khi đến bãi này là những hòn đá khổng lồ, tròn và to như trứng khủng long vậy. Đặc biệt, những bãi biển ở Bình Hưng không sâu, mà dốc chỉ thoai thoải nên khá an toàn, thích hợp cho các hoạt động khám phá đáy biển như lặn ngắm san hô.

ĐẢO BÌNH LẬP – NƠI CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH

Bình lập (Cam Ranh), hòn đảo cuối cùng của tour tứ bình 3 ngày 2 đêm. Nhắc đến Bình Lập, người ta sẽ nhắc đến resort Ngọc Sương nổi tiếng, nơi được chọn để quay bộ phim Mỹ Nhân Kế và Những Nụ Hôn rực rỡ năm nào, Villa Đảo Hoa Vàng với những bãi biển nước xanh cát trắng, tiếp đến là những làng chài nhỏ thơ mộng nằm dọc bờ biển. Bên cạnh đó, khi đến với Bình Lập, quý khách sẽ được tham quan và khám phá những bãi biển nên thơ như: Bãi Bình Châu, Bãi Rạn, Bãi lao, Bãi Ngang, Bãi Cồn, trong đó, Bãi Ngang và Bãi Lao là những bãi biển còn rất hoang sơ.

Người dân tại Bãi Ngang sống chủ yếu bằng nghề nuôi tôm. Vì vậy tôm biển nướng được coi là đặc sản của nơi đây. Bên cạnh đó, nếu còn muốn bạn có thể trải nghiệm cảm giác tự tay mình bắt những con tôm sống dưới nước vô cùng thú vị. Ngoài các món ăn hải sản, bạn có thể lựa chọn thưởng nhiều đặc sản Cam Ranh nổi tiếng như cháo hàu, bánh căn Nha Trang, ốc nướng mỡ hành,…

Sau khi tìm hiểu và khám phá hết bốn hòn đảo, thì điểm đến kết thúc tour tứ bình 3 ngày 2 đêm sẽ là Làng Gốm Bàu Trúc tại Ninh Thuận – một trong những nơi còn làm gốm với phương phápthủ công cổ nhất Đông Nam Á.

Đây sẽ là 1 chuyến du lịch mới lạ mang đến nhiều giá trị, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc nhớ mãi không thôi. Liên hệ với Đất Việt Tour thông qua số hotline 1800 6700 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!!!

Huỳnh Như – Đất Việt Tour