Check in 5 khu du lịch cuốn hút tại Nha Trang

Nha Trang – một địa danh du lịch hiện đang thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. tour Nha Trang không chỉ được hòa mình vào vẻ đẹp của biển mà còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ du lịch thu hút như nhảy dù, lướt ván, lặn biển,…và thưởng thức nhiều đặc sản mà biển khơi ban tặng. Nếu có dịp đến du lịch tại thành phố biển này, bạn đừng bỏ qua tốp 5 khu du lịch khi đi tour du lị̣ch Nha Trang đang được rất nhiều du khách yêu thích:

1. VINPEARL LAND

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Đến Vinpearl Land du khách sẽ được trải nghiệm với hệ thông cáp treo dài nhất thế giới, có độ dài là 3320m; khu Công viên nước Vinpearl rộng 60.000 m2 với khá nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú.

Ngoài các khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với những trò chơi cảm giác mạnh như trượt ống, hang Rung, cái búa, vòng xoay vũ trụ,… và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Bạn có thể mua sắm thỏa thích trên những dãy phố mua sắm có tổng diện tích lên đến 6.000 m2 với các gian hàng sang trọng và tiện nghi, được xây dựng từ cảm giác về sự thanh bình, thơ mộng của phố cổ Hội An. Làng Ẩm thực Vinpearl với sự góp mặt hương vị của tất cả các vùng miền và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp,… chắc chắn sẽ đưa đến cho quý khách sự hài lòng và cảm giác không thể nào quên.

2. KHU DU LỊCH THÁP BÀ PONAGAR

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính và rất độc đáo của người Chăm, nằm cách trung tâm Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

Sau khi du lịch tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà. Suối nằm sau lưng thác bà Ponagar, cách trung tâm thành phố khoảng 4km về phía Bắc. Đây là một một trung tâm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp độc đáo với các dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng, khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm và hồ phun mưa khoáng nóng.

3. KHU DU LỊCH YANG BAY

Cách TP. Nha Trang khoảng 45km, Yang Bay tọa lạc giữa một thung lũng trải rộng với diện tích 570 hec ta, thuộc địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Nơi đây vốn là rừng nguyên sinh với khí hậu trong lành, mát mẻ. Yang Bay lôi cuốn du khách bởi vẻ hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn cỏ, cây và thác nước, không khí thoáng đãng.

Khu du lịch này 3 khu thác: Yang Bay, Yang Khang và Hocho. Yang Bay là thác chính, cao 80m, dài 2.000m. Bên cạnh đó, còn có hang Chiến Khu H1, H2, thác Hocho 1, 2, bãi đá cây đa và 2 thác nhỏ khác là Yang Khang và Hocho với dòng nước mát lạnh đổ xuống những lớp đá tung bọt trắng xóa như mây, tạo ra phong cảnh tuyệt đẹp và hữu tình. Đặc biệt, tại thác Hocho, du khách còn được trải nghiệm và tìm hiểu mạch nước khoáng nóng tự nhiên mà khi ngâm mình xuống sẽ cảm nhận hai luồng nước nóng, lạnh chảy song hành.

Đến khu vui chơi, giải trí ở Yang Bay du khách có thể thỏa thích với khá nhiều trò chơi mới lạ, độc đáo, vui nhất là trò đua heo, trò câu cá sấu. Hàng năm, Yang Bay đón hàng chục ngàn lượt du khách đến tham quan. Hiện nay, Yang Bay là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa. Thời gian tới, Yang Bay tiếp tục được đầu tư xây dựng khu tắm khoáng, bùn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo

4. KHU DU LỊCH SINH THÁI NHÂN TÂM

Nhắc đến Nha Trang – Khánh Hoà người ta thường nghĩ ngay đến tour du lịch biển đảo với các điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl, Hòn Tằm, Đảo Khỉ,… Tuy nhiên Nha Trang – Khánh Hoà không chỉ có du lịch biển đảo mà còn có những điểm du lịch sinh thái núi…

Cách thành phố Nha Trang 30km về phía tây, thuộc xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, khu du lịch sinh thái Nhân Tâm nằm trải dài trên 15 hec ta trang trại cây ăn quả bốn mùa xanh mát và rộn ràng tấp nập tiếng chim. Khu du lịch bao gồm 3 khu.

     Khu 1:

Diện tích 10 ha, là nơi trồng vườn cây ăn trái với rất đầy đủ các loại trái cây từ Xoài, Cam, Sầu Riêng đến Mít, Bưởi, Chôm Chôm,…Bên cạnh đó, là hàng trăm cây Dầu, Sao, Dó bầu (những loại cây cho gỗ quý với tuổi thọ hàng trăm năm). Và đây cũng chính là nơi tập trung các dịch vụ chính của khu du lịch bao gồm: Hồ bơi, câu cá, tát mương bắt cá, nhà nghỉ, nhà hàng, cà phê, karaoke.

    Khu 2:

Diện tích 2 hecta, đây chính là khu vườn điền trúc rộng rãi rộng rãi thích hợp cho các gia đình sinh hoạt tập thể tại đây (ngồi quây quần bên nhau ăn uống, hoặc chơi các trò chơi tập thể). Đặc biệt ở đây có trò chơi "xuôi thuyền" trên con sông Chò. Bên cạnh đó tại vườn điền trúc có cho thuê chòi, bạt, võng, ghế xếp để quý khách có thể nghĩ ngơi thư giãn.

Vào mùa hè du khách có thể ăn, uống ngay tại vườn trúc, với không gian thoáng đãng, cùng khí trời mát mẻ. Đến khu du lịch sinh thái Nhân Tâm, khách hàng sẽ được thưởng thức các món nướng tại vườn trúc như: Gà, heo rừng, nai, ếch,…

    Khu 3 (đồi Chuông):

Đồi Chuông là khu Tâm Linh của khu du lịch, diện tích 3 hecta. Nơi đây thờ phật thích ca, và các vị phật khác được điêu khắc hoàn toàn bằng gỗ rất tinh xảo và công phu, bên cạnh nhà thờ phật là nhà thờ vua Hùng, Bác Hồ, và đại tướng Trần Hưng Đạo. Ngoài ra, nơi đây còn có chiếc bàn “xoay” biết làm theo tiếng người, và khu tham quan 12 tầng địa ngục nằm trong lòng con rồng được xây dựng công phu.

5. KHU DU LỊCH TRĂM TRỨNG

Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng với tổng diện tích hơn 23 hecta, bao gồm khu tắm khoáng bùn, khu nghỉ mát và khu vui chơi giải trí. Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng không chỉ đem đến cho du khách sự hài lòng và thuận tiện từ hệ thống dịch vụ đa dạng, lối kiến trúc hiện đại, môi trường thiên nhiên trong lành, xanh mát, mà còn tái hiện những nét độc đáo, tinh tế, đặc trưng và đầy ý nghĩa của vẻ đẹp Văn hóa Chămpa.

Đến Khu du lịch Trăm Trứng, du khách sẽ ấn tượng với khu vực ngâm tắm bùn, khoáng với 115 hồ ngâm mang hình dạng những trái trứng lớn. Từ trên cao nhìn xuống, những trái trứng vỏ trắng, lòng vàng rất nổi bật giữa màu xanh của cây cỏ chạy dọc trên triền đồi. Ngoài khu vực này, du khách sẽ thấy hình ảnh trái trứng hiện hữu rải rác khắp khu du lịch. Chúng được thiết kế biến hóavới khá nhiều kích cỡ, hình dạng khác nhau: chỗ này nửa trái, chỗ kia nguyên trái. Chúng được tạo thành bằng cách phối ghép ngẫu hứng từ hàng trăm mảnh gạch men khác nhau tạo nhịp điệu và cảm xúc.

Ngoài dịch vụ tắm khoáng bùn – một trong những đặc trưng của du lịch Khánh Hòa, khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng còn có nhà hàng trăm Trứng, Café Chămpa, Vườn Hoa Ponaga, đồi Việt Hoàng Đạo, nhà Tây Nguyên, đồi Tịnh Tâm, khu ngâm chân khoáng nóng, khu leo núi,…sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách. Ngoài ra, khu tắm khoáng bùn còn có thiết kế thêm 3 hồ bơi cùng một số hạng mục khác như nhà hàng, chòi nghỉ, khu trét bùn, cà phê trứng, vườn hoa Chămpa, khu phố Chămpa, xông hơi,…Trong đó, khu phố Chămpa được thiết kế theo lối kiến trúc Chămpa cổ, sử dụng gạch nung đỏ với đá sa thạch xanh, sa thạch hồng, đặc biệt là biểu tượng của văn hóa phồn thực. Dọc theo triền đồi, giữa sắc màu hoa lá nổi bật những bức phù điêu được làm tinh tế khắc họa các điệu múa Chăm. Đến khu văn hóa dân gian Việt Nam và khu văn hóa Tây Nguyên, du khách được tự do tìm hiểu, tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

Đến với khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng, du khách sẽ cảm thấy thật sự thư thái, vui tươi và đầy hứng khởi để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị với khá nhiều dịch vụ mới lạ và độc đáo. Ngoài tốp 5 khu du lịch trên, Nha Trang còn vô số các khu du lịch rất thu hút du khách. Nếu có nhiều thời gian, bạn hãy tìm hiểu và khám phá hết những khu du lịch tại Nha Trang. Chắc chắn bạn sẽ có một hành trình rất thú vị nơi thành phố biển xinh đẹp này. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, Phường10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Hotline tư vấn & đặt tour: 1800 6700.

Tham khảo >>> Voucher khách sạn, resort Nha Trang giá rẻ