Các trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn

Đến với Sài Gòn, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng  nhiều công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của nghệ thuật, tung tăng trong những khu vui chơi hiện đại  hay  thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo, mang phong cách của nhiều vùng miền, những món ăn đường phố hấp dẫn.  Du lịch Sài Gòn du mang đến du khách có cơ hội mua sắm thỏa thích tại rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, sang trọng.

Tại những trung tâm này, du khách có thể mua sắm thỏa thích những sản phẩm thời trang cao cấp của những nhãn hiểu nổi tiếng trên thế giới như: Gucci, Chanel, Louis Vuitton,…

Sau thời gian mua sắm tại những gian hàng cao cấp, du khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn mang phong cách ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới tại các khu ẩm thực và thỏa thích vui chơi cùng nhiều trò chơi giải trí trong nhà.

Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Q.1

diamondDiamond Plaza là tòa nhà phức hợp rộng nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Nó kết hợp một cách hài hòa khu vực văn phòng tinh xảo, khu căn hộ tiện nghi và khu mua sắm sang trọng ở Trung Tâm Thương Mại Diamond. Ngoài ra còn có trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và khu giải trí hoành tráng.

Parkson: 35 Bis – 45, Lê Thánh Tôn, Q.1

parksonVới kim chỉ nam “Parkson, Thời Trang ,Vẻ Đẹp và Phong Cách”, Parkson đã nhanh chóng khẳng định đẳng cấp quốc tế và tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực thời trang, vẻ đẹp và phong cách sống với việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng và những người “sành” thời trang tại Việt Nam. Parkson luôn cập nhật những mẫu thời trang, xu hướng làm đẹp và phong cách mới nhất cho người tiêu dùng.

Vincom, 45A Lý Tự Trọng, Q.1

vincomVới quy mô hoành tráng cùng các loại hình mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng và sự vượt trội về đẳng cấp, chất lượng của không gian và kiến trúc; hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom không chỉ mang tới cho du khách những địa điểm vui chơi mua sắm sang trọng, tiện nghi mà còn góp phần hình thành một phong cách mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới tại Việt Nam: sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.

Zen Plaza : 54-56, Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận

zenZen Plaza kết hợp những hình thức dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng bên cạnh kinh doanh thời trang. Nổi bật nhất là kinh doanh ăn uống không thua gì những nhà hàng hạng sang, thu hút không ít những người sành ăn và những người ” nghiện” thời trang.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *