Các thành phố nên đến một lần trong đời ở Việt Nam

TP HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà lạt, Đà Nẵng cũng được rất nhiều khách du lịch nước ngoài chọn như các địa danh nhất định phải ghé tại đất nước này. 

Thành Phố Hồ Chí Minh được xưng tụng là Hòn ngọc Viễn Đông từ nhiều năm trước. Là thành phố đông đúc và nhộn nhịp, phát triển bậc nhất nước ta, nơi đây vẫn còn rất nhiều điểm nhấn, những nét riêng để du khách tham quan, khám phá. Ảnh: Hải An.

TP Hà Nội là trung tâm chính trị lớn nhất nước ta. Ảnh: Anh Tuấn.

Tuy nhận không ít lời phàn nàn về dịch vụ, song, đây vẫn luôn là thành phố mà du khách trong và ngoài nước đều muốn đến một lần trong đời. Ảnh: Anh Tuấn.

TP Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch được lòng cả du khách trong và ngoài nước.  Ảnh:HoangGiaTrang.

Bên cạnh vẻ đẹp của một vùng đất có sông, núi, biển, Đà Nẵng còn chiều lòng người với những món ăn tuyệt vời, hải sản tươi ngon, cơ sở hạ tầng phát triển. Thú vị nhất là không có tình trạng ăn xin hay tình trạng chèo kéo du khách. ẢnhKeiz Whiski.

TP Đà Lạt được gọi là Paris thu nhỏ, thành phố trong sương mù, thành phố tình yêu, thung lũng ngàn hoa, thành phố của thông… Ảnh: Lư Quyền.  

Thành phố có khí hậu mát mẻ, hoa mọi nơi… luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch với bạn, bè, gia đình hay một mình. Ảnh: Trần Minh Hoàng. 

TP Nha Trang (Khánh Hòa) được gọi là "thiên đường biển" trở thành 1 trong những điểm đến thú vị nhất VN của du khách. ẢnhFat Yuan.

Tham khảo du lịch Nha Trang 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Vùng đất này không chỉ hấp dẫn du khách với những cung đường biển tuyệt đẹp, các hòn đảo, vịnh biển hoang sơ mà còn là những kiến trúc Pháp tinh tế, những món ngon khó cưỡng. ẢnhToàn Quách.

TP Vũng Tàu là một bán đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 125 km. Bạn có thề đến đây bằng xe khách, tàu cánh ngầm hay xe máy. Ảnh: Vũ Giang Nam.

Vũng Tàu có không ít bãi biển đẹp như bãi Trước, bãi Sau, bãi Giữa, bãi Thùy Dương, bãi Hồ Cốc, bãi Ô Quan, bãi Long Hải, bãi Dâu… để bạn bơi, chụp ảnh hay thưởng thức hải sản. ẢnhTrung Nguyên.

TP Phan Thiết có rất nhiều danh thắng, trong đó, nổi bật nhất là biển Mũi Né. Đây cũng là địa danh thu hút nhiều du khách quốc tế nhất của tỉnh này. Ảnh: Phạm Linh.

Có rất nhiều du khách thuộc nhiều nước, lục địa đến Mũi Né. Nhiều nhất là du khách đến từ Nga. Bạn có thể thấy điều này qua các bảng chỉ dẫn song ngữ Việt – Nga tại các nhà hàng, khách sạn. Ảnh: El DiPi.

Theo zing