Bỏ túi các homestay sang chảnh tại đảo Phú Quốc

Đến Phú Quốc trải nghiệm không gian tươi mới trong các homestay chất lừ này, chắc chắn bạn sẽ đổ gục ngay tức khắc!

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với các khách sạn và khu resort cao cấp mà hệ thống homestay với nhiều lựa chọn  tiện nghi với  giá cả phải chăng đang trở thành điểm đến hấp dẫn của khách du lịch Phú Quốc, đặc biệt là các cặp đôi và nhóm phượt trẻ tuổi.

 D’ HOTEL

Là homestay toạ lạc gần trung tâm, phân phối đầy đủ các yêu cầu khắc khe về phòng ốc, tiện nghi, món ăn ngon và view đẹp bất thình lình.

D’ Hotel có sân vườn nhỏ thoáng mát, mắc võng 24/24 cho bạn tha hồ nằm nghỉ ngơi và đọc sách trong vườn. Giá phòng cũng đa dạng, nhưng phổ biến là phòng giường đôi (450.000 đồng), giường tầng dạng đơn (150.000 đồng/giường). Phòng có nhà tắm riêng siêu dễ thương và có cả một trong những buổi tiệc Buffet nướng vào buổi tối với rất nhiều món ăn lôi kéo với mức giá trung bình là 300.000 đồng/người.

D’ Hotel toạ lạc tại 111/8 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang.

9 STATION HOSTEL

Rất gần với D’ Hotel, 9 Station là không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Đặc biệt, ở đây còn có hẳn một hồ bơi rộng cho bạn thoải mái bơi lội sau khi tắm biển, nằm đọc sách hoặc tắm nắng buổi sáng. Homestay này cũng có đủ loại phòng cho khách lựa chọn, từ phòng 4 giường đến 10 giường, phòng dành cho nữ hoặc cả nam lẫn nữ với mức giá cả hợp lý và phải chăng.

Nếu có ý định du lịch Phú Quốc hè này, bạn nên đặt chỗ sớm vì homestay rất bán chạy vào dịp cuối tuần.

9 Station Hostel: 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

THE FISH HOSTEL & RESTAURANT

Trên cung đường Trần Hưng Đạo tập trung khá nhiều homestay và khách sạn. Trong đó The Fish Hostel & Restaurant là một trong những địa điểm mới nổi nhưng độc đáo và  rất tiện nghi. Đây là hệ thống tích hợp giữa khu khách sạn nghỉ ngơi và khu nhà hàng ăn uống phục vụ ăn uống. 2 khu này cách nhau bằng một vườn cát nhỏ, tại đây du khách rất có thể ngồi nói chuyện, vui chơi và ngắm nhìn cảnh vật Phú Quốc.

Hệ thống phòng nghỉ gồm 4 phòng Tent (lều), 3 phòng Up Garden (nằm trên lầu), 1 phòng Twin Bed Room (2 giường đôi). Bên ngoài bố trí 6 toilet cho khách sử dụng, tất cả phòng nghỉ đều có điều hoà. Giá phòng hiện tại dao động từ 400.000 -1.000.000 đồng/đêm.

The Fish Hostel & Restaurant ở địa chỉ 113/9 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, cách bãi biển khoảng 400m và cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 4km.

HÒN DĂM ISLAND HIDEAWAY

Nằm trên hòn đảo mới được khách du lịch Phú Quốc biết đến vừa mới đây, nhưng homestay này đã lập cập chiếm được tinh thần yêu của du khách với sang trọng mới lạ và vô cùng cuốn hút. Hòn Dăm Island Hideaway đưa đến cho mọi người trải nghiệm hoà mình vào thiên nhiên với những phút giây thư giãn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Có 4 Bungalow và 16 giường chung trên một nhà sàn. Các Bungalow đều không có cửa, chỉ cách nhau bằng một màn tre mỏng. cho nên, nửa đêm tỉnh giấc hay bất cứ lúc nào trong ngày khi nằm ở chỗ này, bạn đều rất có thể nhìn thấy biển cả mênh mông và nghe được những thanh âm quen thuộc của thiên nhiên, cây cỏ.

Giá phòng vào lúc thấp điểm là 60$/phòng 2 người và giường đơn là 20$/ người. Chi phí đã bao gồm ăn sáng, dịch vụ đưa đón 2 chiều bằng tàu cảng An Thới – Hòn Dăm Trong, nên cũng không đắc cho những du khách thích tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ.

PEACE HOUSE

Không ồn ào và náo nhiệt tựa như những homestay và khách sạn khác, Peace House là một trong những khu nhà nhỏ nằm bên con đường vắng, cách chợ Dương Đông 10 phút đi xe máy. Nơi đây thích hợp cho các bạn yêu thích sự tĩnh lặng và vẻ đẹp đơn sơ, giản dị của du lịch Phú Quốc. Căn nhà gỗ và những vật liệu thân thiện với môi trường chắc chắn sẽ đem đến sự quen thuộc cho mọi người. Hơn nữa, nơi đây rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

Nếu muốn tự nấu ăn, Peace House có cả một nhà bếp rộng lớn cho bạn thoả sức trổ tài và thưởng thức bữa tiệc ấm cúng bên bờ biển.

Homestay Peace House thuộc khu phố 10, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, check-in các homestay siêu hot trong hè này để tận hưởng cảm giác mới lạ cùng Đất Việt Tour bạn nhé! Đừng ngại ngần gọi điện đến 1800 6700 để được support vé máy bay và các tour du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất!
Thiên Ngân – Đất Việt Tour