Sự đa dạng của ẩm thực Sài Gòn

Sài Gòn không những là nơi hội tụ ẩm thực của ba miền mà còn hội tụ của nhiều quốc gia trên thế giới,mỗi món điều có cái riêng thu hút người sành ăn.Với sự đa dang này làm cho thực khách khó lòng từ chói và chọn mà muốn được thưởng thức tất cả.

Món Nhật

sushi on the plate
Món Nhật giàu dinh dưỡng, dễ ăn lại trình bày rất đẹp mắt nên được thực khách Sài Gòn rất yêu thích. Đến với nhà hàng Nhật, bạn nên thưởng thức sushi, mì udon, mì ramen, Sashimi…

Món Lào – Campuchia

106141847_48f980edb5
Bai tanep (cơm nếp), cutieu Phnom Penh (hủ tiếu Nam Vang), mắm bò hóc, nam choóc, nhoime lahong (đu đủ), bia Campuchia, món lạp, bia Lào… có thể tìm thấy ngay tại TP. HCM.
Món Hàn Quốc

8001512613kimchi
Người Hàn Quốc khá cầu kỳ trong ăn uống với những món đặc trưng như kim báp, món nướng, kim chi… Hiện nay tất cả món ăn Hàn Quốc nổi tiếng nhất đều đã có mặt tại các nhà hàng TP. HCM.
Món Thái

lauthai-4-467685-1368243307_500x0
Món ăn của người Thái nổi tiếng với vị rất cay. Song khi vào Việt Nam đã được giảm đi đôi chút nên cũng được nhiều thực khách đón nhận.
Món Âu

anh-1
Món ăn châu Âu nhanh gọn nhưng rất giàu dinh dưỡng. Với sự du nhập ẩm thực Âu, người Sài Gòn có thêm lựa chọn trong một nền ẩm thực phong phú.
Món Trung Hoa

7018162
Các món ăn Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến và được thực khách Việt Nam rất yêu thích. Tuy nhiên để tìm được một nơi nấu các món Hoa một cách chính thống không phải là điều dễ dàng. Sau đây là một số nhà hàng nổi tiếng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *