3 quán cà phê kết hợp xem phim lôi cuốn ở Sài Gòn

Không chỉ thưởng thức cà phê, bạn cũng có thể xem các bộ phim bom tấn với thể loại lãng mạn, hài, hành động … trong phòng kín đáo.
Phim Cà phê là loại hình giải trí thu hút nhiều thực khách, thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn hoặc các cặp vợ chồng. Bạn có thể hài lòng với khám phá và thưởng thức những bộ phim hay vào cuối tuần.

Movie Box

Movie Box là một sự kết hợp của không gian cà phê và rạp chiếu phim. Dưới đây mê hoặc tín đồ của cà phê được sự hài hòa giữa không gian cà phê, các chi tiết kiến ​​trúc độc đáo kết hợp với phòng chiếu phim hiện đại với dàn âm thanh sống động. Bạn sẽ thoải mái ngồi nhâm nhi cả nước yêu thích của bạn, khoai tây chiên giòn đĩa nhâm nhi và xem phim thoải mái.

1-1-6437-1425043122
Phòng chiếu phim riêng với không gian lãng mạn, thú vị với một giá hợp đồng là 60.000 đến 90.000 giờ. Ảnh: Moviebox
Tầng trệt của nhà hàng là khu vực nhà hàng. Khi chờ đợi để ra mắt công suất của mình, bạn có thể thưởng thức các món ăn nhẹ trong một không gian ấm cúng. Phần còn lại của nhà hàng là các phòng chiếu được trang bị ghế salon mềm mại, sang trọng để tạo ra một cảm giác thoải mái. Nó có hai khu vực để lựa chọn: một căn phòng lớn với sức chứa 30 chỗ ngồi, chiếu đặc biệt của bộ phim với mức giá từ 35.000 đến 42.000 đồng cho một thức uống và một phần rạp chiếu phim tư nhân với công suất 2-15 người, thích hợp cho các cặp vợ chồng , gia đình hoặc nhóm bạn.

Địa chỉ: 57E Tú Xương, Phường 7, Quận 3.

Cinema 3D HD Sài Gòn

Tọa lạc tại Miếu cà phê (Phú Nhuận) 3D Cinema Saigon từ lâu đã là một trong những địa điểm tham quan quen thuộc của nhiều người đam mê phim trẻ. Bao gồm quán cà phê hay không gian lãng mạn với các sản phẩm tích hợp với công nghệ nghe nhìn hiện đại, giúp khách hàng giải tỏa stress hiệu quả. Bên cạnh những cảnh quay sắc nét, sống động, thanh còn phục vụ các món ăn nhẹ và đồ uống.

2-1-1202-1425043122
Tại thời điểm này, bạn có thể chọn để xem phim HD hoặc giá tùy chỉnh đồ uống 3D từ 20.000
lên đồng và từ 50.000 đến 90.000 giờ xem một hợp đồng giờ .. Ảnh: hotdeal
Nhà hàng với 11 phòng chiếu riêng biệt chia. Một căn phòng lớn với sức chứa 30 người tổ chức phù hợp offline, thưởng thức âm nhạc audiophile, kết hợp trữ tình phim HD bom tấn lossless. Trong phòng chiếu phim thiết kế dành riêng cho nhóm của bạn, gia đình cảm giác ấm cúng. Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư, nhẹ nhàng, lãng mạn, bạn có thể chọn một trong năm phòng còn lại được thiết kế cho các cặp vợ chồng.

Địa chỉ: Số 1, Đường 11, Miếu Nổi, quận Phú Nhuận.

HD Cinema

Đáp ứng nhu cầu cà phê nhâm nhi, và thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn với giá rẻ trong một tâm trạng tốt, thoải mái, cà phê HD Cinema đã được sinh ra. Ban đầu từ một quán cà phê duy nhất, HD Cinema đã trở thành kết hợp chuỗi quán cà phê video HD, 3D rất nhiều người trẻ tuổi chọn.

3-1-JPG-4335-1425043123
Không gian sang trọng, ấm cúng phù hợp cho việc hẹn hò, lãng mạn. Ảnh: Hdcinema.
Với không gian riêng tư cho mọi lứa tuổi, Rạp chiếu phim HD phù hợp để tập hợp bạn bè, họp nhóm, tổ chức liên hoan, sinh nhật, offline … Cùng với những câu chuyện cảm động bộ phim kinh dị, bộ phim bom tấn hành động, phim hài tâm lý hài hước, bạn sẽ mở ra chọn. Giá xem phim 60.000 đồng mỗi giờ. Ngoài ra, bạn nên cố gắng kêu gọi các món ăn nhẹ như chiên chả cá, khoai tây chiên, kem chiên, nước trái cây, sinh tố, cà phê … với giá chỉ khoảng 10.000 đến 30.000 đồng.

Địa chỉ: 106 Hồng Đào Nguyên, Phường 14, Quận Tân Bình.

Xem thêm : Du lịch Phú Quốc , du lịch Nha Trang